Quảng cáo

Lo điều chẳng lành xảy ra, PSG cử xe bọc thép bảo vệ Messi trên quê hương Ronaldo

Thứ tư, 05/10/2022 11:02 AM (GMT+7)
A A+

PSG đã cử một xe buýt được bọc thép đến Bồ Đào Nha để bảo vệ các cầu thủ trong chuyến làm khách trước Benfica ở vòng bảng Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 6/10, PSG sẽ có chuyến hành quân đến sân của Benfica để làm khách trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2022-23.

Mới đây, toàn bộ các thành viên của “gã nhà giàu” nước Pháp đã có mặt trên đất Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu với Benfica. Tuy nhiên, để giữ an toàn cho Messi cùng các đồng đội, PSG đã cử một xe buýt chuyên dụng đến để hộ tống. Theo tờ Le Parisien, PSG đã lái xe không từ Paris đến Lisbon có hành trình dài 1.800 km. Như vậy, tính cả 2 chiều đi- về, quãng đường này dài tới 3.600 km.

lionel-messi-neymar-kylian-mbappe-psg-040322-0939
Bộ ba Messi - Neymar - Mbappe đang có những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải 2022/23 (Ảnh: internet)

Đáng chú ý, chiếc xe này được bọc thép và trang bị đầy đủ để chống lại các cuộc tấn công bằng súng đạn thông thường. PSG sẽ cho xe đón các cầu thủ từ sân bay ở Lisbon về khách sạn, rồi chở họ đến sân thi đấu và thực hiện hành trình ngược lại sau đó.

Hiện sau 2 trận đã đấu, PSG đã có được 6 điểm và đang dẫn đầu ở bảng H. Trong khi đó, đối thủ sắp tới của họ là Benfica cũng đang có 6 điểm. Chính vì vậy, đây được xem là trận “chung kết” để tìm ra ngôi đầu sau giai đoạn lượt đi.

Lo điều chẳng lành xảy ra, PSG cử xe bọc thép bảo vệ Messi trên quê hương của Ronaldo 197592
PSG cử xe buýt bọc thép đi hộ tống Messi và các đồng đội trên đất Bồ Đào Nha (Ảnh: Internet)

Với sức mạnh của mình, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử được đánh giá vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên, cần biết rằng họ phải đến làm khách trên đất Bồ Đào Nha và nếu thi đấu thiếu cẩn trọng họ hoàn toàn có khả năng ôm hận.

Lộ chi tiết ‘đặc biệt’ trong hợp đồng của Haaland với Man City, Real mừng thầm

'Cỗ máy xay HLV' lại khởi động, một nhà cầm quân ở Ngoại hạng Anh sắp 'bay ghế'

Siêu phẩm đá phạt của Messi vào lưới Nice 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT