Quảng cáo

Lộ chi tiết ‘đặc biệt’ trong hợp đồng của Haaland với Man City, Real mừng thầm

Thứ tư, 05/10/2022 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông phương Tây mới đây đã rộ lên những chi tiết đặc biệt trong bản hợp đồng mà Erling Haaland ký với Man City.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 4/10, tờ El Chiringuito đã có tiết lộ về bản hợp đồng giữa Man City với “quái vật” Haaland. Theo đó, nếu đội bóng nào muốn đưa cầu thủ người Na Uy rời Etihad vào cuối mùa giải 2024 thì sẽ phải bỏ ra 200 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng và con số này vào năm 2025 là 175 triệu euro.

Đáng chú ý, trong bản hợp đồng mà Haaland ký với Man City có chi tiết đặc biệt đó là anh ưu tiên gia nhập Real Madrid trong trường hợp rời nước Anh. Bên cạnh đó, Barcelona là đội bóng nằm thứ 2 trong danh sách những CLB ưu tiên của anh.

Lộ chi tiết ‘đặc biệt’ trong hợp đồng, đã rõ tham vọng của Haaland 197512
Haaland đang có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man City khi ghi tới 14 bàn sau 8 trận tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

Cách đây không lâu, bố Haaland từng cho biết, tham vọng của chân sút sinh năm 2000 là được thi đấu ở tất cả những giải đấu lớn và chinh châu Âu theo cách anh đang làm. Vì vậy, cũng không bất ngờ nếu anh rời Man City và gia nhập một CLB khác.

Theo ông Ông Alf-Inge Haaland tiết lộ, thứ tự ưu tiên chuyển đến của Haaland trong hè 2022 có 7 CLB, gồm: Man City, Bayern Munich, Real Madrid, PSG, Barcelona, Chelsea và Liverpool. Đáng chú ý, MU không hề xuất hiện trong suy nghĩ của Haaland. Thậm chí anh còn có “mối thù” với cả Quỷ đỏ.

Lộ chi tiết ‘đặc biệt’ trong hợp đồng, đã rõ tham vọng của Haaland 197514
Haaland có tham vọng sẽ được thi đấu ở các giải đấu lớn nhất tại châu Âu (Ảnh: Getty)

Trong Hè 2022, Haaland gia nhập Man City với giá 75 triệu bảng, con số này chỉ bằng 1 nửa so với giá trị thực của anh. Đây được xem là một “món hời” với The Citizen.

Chỉ tính riêng tại Ngoại hạng Anh, sau 8 lần ra sân, cựu sao Dortmund đã ghi tới 14 bàn cho đội bóng nhà giàu nước Anh, trong đó có 3 cú hat-trick. Nếu tiếp tục thi đấu thăng hoa như hiện tại, anh hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải tại Ngoại hạng Anh của tiền đạo Salah. 

'Cỗ máy xay HLV' lại khởi động, một nhà cầm quân ở Ngoại hạng Anh sắp 'bay ghế'

'Cỗ máy xay HLV' lại khởi động, một nhà cầm quân ở Ngoại hạng Anh sắp 'bay ghế'

Haaland lập hat-trick đầu tiên trong màu áo Man City 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT