Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/10: Real muốn 'cuỗm' Haaland và cộng sự; Chelsea trở lại với mục tiêu tối thượng

Thứ tư, 05/10/2022 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid muốn 'đánh cắp' Haaland và cộng sự từ Man City hay Chelsea trở lại với mục tiêu tối thượng là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 5/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/10

Real Madrid muốn cuỗm Haaland và cộng sự

Theo AS, Real Madrid muốn ký hợp đồng với Erling Haaland từ Man City bằng cách kích hoạt điều khoản giải phóng sẽ có hiệu lực vào năm 2024 trị giá 180 triệu euro.

Tin chuyển nhượng 5/10 197486

Ngoài ra, Los Blancos còn đang nhắm tới một đồng đội khác của Haaland là João Cancelo. Nhà ĐKVĐ châu Âu mong muốn sở hữu anh để thay thế Carvajal, người đã trở nên chậm chạp trông thấy. Real dự kiến có thể chi 40-50 triệu euro cho thương vụ này.

Chelsea trở lại với thương vụ Declan Rice

Tiền vệ hot Declan Rice tiếp tục được liên hệ thường xuyên với những động thái rời West Ham. Chelsea là cái tên đầu tiên trong thương vụ này và điều đó vẫn giữ nguyên ngay khi kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa hơn một tháng sau.

Tin chuyển nhượng 5/10 197485
Cầu thủ 23 tuổi vẫn đứng đầu trong những ưu tiên chuyển nhượng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo 90min, tuyển thủ Anh vẫn là ưu tiên hàng đầu trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea. Hè vừa qua, HLV Moyes của West Ham hét giá 120 triệu bảng cho Rice nhưng con số này sẽ giảm mạnh khi Rice bước vào năm cuối hợp đồng, tức cuối mùa này.

Martial ra yêu sách với MU

Chia sẻ với Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Anthony Martial là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag tại MU. Do đó, BLĐ Quỷ đỏ đang nóng lòng ký hợp đồng mới với cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng 5/10 197483
Martial là sự lựa chọn số 1 của Erik Ten Hag cho vị trí tiền đạo cắm tại MU mùa này

Mặc dù vậy, cầu thủ người Pháp muốn có sự đảm bảo về thời gian thi đấu thường xuyên ở cả hiện tại và tương lai trước khi ký hợp đồng mới. Đó chính là yếu tố quyết định dẫn tới sự bế tắc trong các cuộc đàm phán song phương.

Thương vụ Leao gia nhập Chelsea có tiến triển

Theo Calciomercato, các cuộc thảo luận liên quan đến một thỏa thuận hoán đổi đổi người giữa AC Milan và Chelsea cho Rafael Leao có thể diễn ra. Rossoneri quan tâm đến cả Christian Pulisic và Callum Hudson-Odoi, nhưng có thông tin cho rằng họ cũng thu về 90 triệu euro kèm người như một phần của thỏa thuận.

Tin chuyển nhượng 5/10 197488
Rafael Leao sẽ là mục tiêu hàng đầu của Chelsea để nâng cấp hàng công vào năm 2023

Leao năm nay 23 tuổi, anh đã đóng góp vào 8 bàn thắng sau 7 lần ra sân ở Serie A mùa này. Tuyển thủ Bồ Đào Nha lọt vào tầm ngắm của Chelsea vào cuối hè trước nhưng không có thỏa thuận nào được chốt.

Mourinho có thể gắn bó với Roma lâu hơn

Khi Jose Mourinho đến Roma, nhiều người hâm mộ bóng đá tin rằng thời điểm kết thúc sự nghiệp của ông đang đến gần. Tuy nhiên, dường như Người đặc biệt lại đang hồi sinh tại Stadio Olimpico.

Tin chuyển nhượng 5/10 197487
Mourinho được tôn thờ như một vị thánh tại Roma

Sau khi vô địch Europa Conference League, Mourinho được tôn thờ ở Rome và BLĐ ở CLB muốn trói chân ông với một hợp đồng mới. Theo La Repubblica, giao kèo mới có thể giữ Người đặc biệt ở lại với gã khổng lồ nước Ý cho đến năm 2026.

MU bất ngờ lật ngược tình thế vụ De Jong

HLV Tuchel từ chối 'ông lớn', hẹn tái xuất tại 'bến đỗ trong mơ'

Tốc độ và khả năng dứt điểm đáng kinh ngạc của Leao (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT