Quảng cáo

Todd Boehly rót 150 triệu bảng, Chelsea sẵn sàng nổ 'siêu bom' mùa Đông

Thứ bảy, 17/09/2022 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi lên nắm quyền tại Chelsea, chủ tịch Todd Boehly liên tục làm những điều bị cho là 'điên rồ'.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua, ngay khi nhận chức chủ tịch Chelsea, Todd Boehly ngay lập tức đã làm náo loạn TTCN bằng các bản hợp đồng siêu khủng. 250 triệu bảng là con số được doanh nhân người Mỹ 'ném vào' phiên chợ Hè với những cái tên chất lượng cập bến Chelsea như Koulibaly, Sterling, Fofana, Aubameyang, Marc Cucurella.

Todd Boehly rót 150 triệu bảng, Chelsea sẵn sàng nổ 'siêu bom' phiên chợ Đông 188564
Sa thải Thomas Tuchel và bổ nhiệm Graham Potter có thể coi là quyết định điên rồ của Todd Boehly. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, phong độ đầu mùa của Chelsea vô cùng tệ. Và quyết định sau đó của Todd Boehly được cho là quá dứt khoát và điên rồ, đó là sa thải Thomas Tuchel, bổ nhiệm Graham Potter.

Sau khi bổ nhiệm Potter, 'ông trùm' Chelsea khẳng định sẽ ủng hộ HLV này đến cùng và cùng nhau, họ dự định sẽ xây dựng một Chelsea ổn định trong nhiều năm tới. Theo nhà báo Dean Jones, Chelsea vẫn sẽ theo đuổi đến cùng siêu tiền vệ Declan Rice mặc cho Tuchel đã rời đội.

Todd Boehly rót 150 triệu bảng, Chelsea sẵn sàng nổ 'siêu bom' phiên chợ Đông 188565
Declan Rice đã vươn mình trở thành tiền vệ đánh chặn số 1 tại Ngoại hạng Anh. Chelsea rất thèm khát có được cầu thủ người Anh. Ảnh: Internet

Trước đó, cầu thủ 23 tuổi người Anh đã được liên kết với Chelsea một thời gian dài, và điều này sẽ không thay đổi, bất chấp sự thay đổi lớn ở bộ máy vận hành tại Stamford Bridge. Mới đây nhất, Rice cũng từ chối ký vào bản hợp đồng mới với West Ham nhằm gây sức ép ra đi, mặc cho bản hợp đồng của tiền vệ người Anh vẫn còn thời hạn 2 năm với West Ham.

Để giữ chân 'gà cưng' của mình, West Ham đã hét giá 100 rồi 150 triệu bảng cho Rice nhằm 'đuổi khách'. Tuy nhiên, Chelsea của Todd Boehly vẫn thể hiện đúng chất ngông của họ từ thời Abramovich, đó là 'nhà chẳng có gì ngoài tiền'. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chồng luôn 150 triệu bảng tiền tươi để có Declan Rice trong bối cảnh N'golo Kante chấn thương, Jorginho hay Kovacic không ổn định.

Todd Boehly rót 150 triệu bảng, Chelsea sẵn sàng nổ 'siêu bom' phiên chợ Đông 188566
Thậm chí, Chelsea còn muốn mang Neymar và Ronaldo về Stamford Bridge. Ảnh: Internet

Ngoài Rice, những Ronaldo, Neymar hay thậm chí cả Harry Maguire là những mục tiêu Chelsea nhắm tới trong phiên chợ Đông. Không loại trừ một trong số các cầu thủ này sẽ cập bến Chelsea trong mùa đông tới.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 17/9: Chelsea bật bãi top 6, MU bị áp sát

'Ông trùm' PSG trở mặt cực gắt, Chelsea rộng cửa đón 'vua dội bom' thay Ronaldo

Kante mặc dù vẫn hay nhưng đã có dấu hiệu của tuổi tác. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT