Quảng cáo

‘Không có gì ngoài tiền’, Chelsea vào cuộc đua chiêu mộ cầu thủ cả châu Âu thèm khát

Thứ bảy, 17/09/2022 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho sẽ nhảy vào cuộc đua cùng với MU, Liverpool và Real Madrid để tranh giành chữ kí của tiền vệ Bellingham của Dortmund vào kì chuyển nhượng hè tới.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ của Bellingham đang là mục tiêu săn đuổi của hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu trong khoảng thời gian vừa qua. Dortmund cũng đã không giấu diếm khi công khai hét giá 100 triệu bảng nếu có bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ tiền vệ người Anh trong kì chuyển nhượng hè tới.

‘Không có gì ngoài tiền’, Chelsea vào cuộc đua chiêu mộ cầu thủ cả châu Âu thèm khát 188532
Chelsea muốn chiêu mộ Bellingham trong kì chuyển nhượng hè sang năm. Ảnh: Internet.

Chủ sở hữu mới Todd Boehly sau khi chi gần 300 triệu bảng cho việc mua sắm cho kì chuyển nhượng hè năm nay. Chelsea được cho sẽ được tiếp tục bơm tiền trong các kì chuyển nhượng tới từ ông với hy vọng biến giấc mộng của đội bóng thành London trở thành bá chủ châu Âu trong tương lai.

The Blues đang tìm cách săn đón một số tài năng trẻ hàng đầu kể từ khi LV Graham Potter tiếp quản và chính tân huấn luyện viên của Chelsea cũng đã thừa nhận rất hâm mộ thần đồng người Anh và muốn làm việc cùng Bellingham.

‘Không có gì ngoài tiền’, Chelsea vào cuộc đua chiêu mộ cầu thủ cả châu Âu thèm khát 188533
Ngôi sao người Anh nổi lên như cầu thủ được cả châu Âu thèm khát ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet.

Hiện tại, MU, Liverpool và Real Madrid là những đội bóng đang trong cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao Dortmund. Được biết vấn đề ở đây sẽ nằm ở mức giá mà Chelsea có thể trả cao hơn cho đội bóng nước Đức so với các đội bóng kể trên.

Với ông chủ Todd Boehly dường như vấn đề đó không thành vấn đề, vấn đề quan trọng nhất ngay lúc này sẽ là Graham Potter phải lên kế hoạch thuyết phục được cái gật đầu của Bellingham.

Tin chuyển nhượng 17/9: Liverpool lên phương án thay Van Dijk, Ronaldo sẽ ra đi vào mùa Đông

Messi là nguyên nhân chính khiến Ronaldo không tha thiết ở MU?

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Bellingham cho Dortmund. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT