Quảng cáo

Nối tiếp Antony, MU kích hoạt bom tấn chuyển nhượng 100 triệu bảng thần đồng người Anh

Thứ tư, 14/09/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Ký giả Florian Plettenberg đã có những chia sẻ xoay quanh tương lai và bến đỗ tiềm năng của thần đồng người Anh Jude Bellingham trong kì chuyển nhượng sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi chuyển sang Bundesliga khoác áo Borussia Dortmund từ Birmingham năm 2020, Bellingham đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp của mình. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ tiềm năng có thể tiệm cận với những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại,

Đã có nhiều tin đồn về tương lai của Bellingham trong mùa hè vừa qua khi Liverpool là câu lạc bộ tỏ ra tích cực theo dõi sát sao mọi động tĩnh của cầu thủ này nhất. Nhưng cuối cùng việc ở lại gắn bó với đội nước Đức thêm một mùa giải đã được đưa ra.

Nối tiếp Antony, MU kích hoạt bom tấn chuyển nhượng 100 triệu bảng thần đồng người Anh 187169
MU sẵn sàng kích hoạt bom tấn Bellingham trong mùa hè năm sau. Ảnh: Internet.

Mới nhất, theo tiết lộ từ Florian Plettenberg, Liverpool và Man United chính là hai bến đỗ tiền năng nhất dành cho tiền vệ người Anh.

Ông chia sẻ: ‘Bellingham đã chứng minh được khả năng của bản thân, cậu ấy sẽ rời Dortmund vào năm tới và hai bến đỗ tiềm năng nhất cho sự phát triển của Bellingham là Man United hoặc Liverpool.’

‘Cả hai đều là những câu lạc bộ phù hợp với lối chơi của cậu ấy và có thể hỗ trợ tốt cho tương lai sau này của Bellingham.’

Nối tiếp Antony, MU kích hoạt bom tấn chuyển nhượng 100 triệu bảng thần đồng người Anh 187171
Bellingham nổi lên như một trong những tiền vệ sáng giá nhất của châu Âu thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet.

Được biết, Dortmund đã sẵn sàng để thần đồng người Anh ra đi vào mùa hè năm sau, số tiền đội bóng Đức muốn là không dưới 100 triệu bảng. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã thực hiện một bom tấn là Antony vào mùa giải này. Và được cho sẽ tiếp tục kích nổ điều khoản mua đứt bom tấn tiền vệ sáng giá nhất của châu Âu vào mùa tới.

Bellingham cũng khá hào hứng với lối chơi mà Ten Hag xây dựng hiện tại, nếu Quỷ đỏ có được một suất dự C1 mùa tới thì khả năng cao sẽ gần như có được sự phục vụ của tiền vệ người Anh.

Hơn cả Ronaldo, Chelsea tặng món quà ‘khổng lồ’ cho Graham Potter

‘Gió đổi chiều’, Real Madrid lên siêu dự án chiêu mộ Mbappe

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Bellingham cho Dortmund. Ảnh: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT