Quảng cáo

Hơn cả Ronaldo, Chelsea tặng món quà ‘khổng lồ’ cho Graham Potter

Thứ ba, 13/09/2022 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chi gần 300 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè, Chelsea được cho tiếp tục chi duyệt 261 triệu bảng làm ‘quà’ cho Graham Potter chi tiêu trong kì chuyển nhượng tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chi gần 300 triệu bảng trong kì chuyển nhượng hè năm nay với một số bản hợp đồng chất lượng như Raheem Sterling, Pierre-Emerick Aubameyang, Fofana…

Hơn cả Ronaldo, Chelsea tặng món quà ‘khổng lồ’ cho Graham Potter 186723
Chelsea sẽ tặng quà cho Potter là khoản tiền 261 triệu bảng để mua sắm trong kì chuyển nhượng tháng Giêng. Ảnh: Internet.

Chelsea đã bắt đầu mùa giải mới với rất nhiều kì vọng, nhưng điều bất ngờ đã đến khi mới trải qua được 6 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, The Blues đã có thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện. Khi HLV Tuchel bất ngờ bị sa thải và thay vào đó là HLV Graham Potter.

Chủ sở hữu Todd Boehly được cho sẽ chuẩn bị ‘món quà’ siêu khủng cho HLV người Anh là khoản tiền 261 triệu bảng cho Potter mua sắm trong kì chuyển nhượng tháng Giêng.

Giới thường tầng Chelsea tin rằng với số tiền này, HLV người Anh có thể xây dựng được đội hình để triển khai theo lối đá và chiến thuật của ông.

Cũng có thông tin cho rằng, ngoài tiền Todd Boehly chuẩn bị cho Graham Potter, ông còn tặng thêm cho HLV mới của Chelsea bản hợp đồng Ronaldo trong kì chuyển nhượng tới.

Hơn cả Ronaldo, Chelsea tặng món quà ‘khổng lồ’ cho Graham Potter 186724
Todd Boehly đang đầu tư rất nhiều vào Chelsea. Ảnh: Internet.

Từ khi trở thành chủ sở hữu mới của The Blues, Todd Boehly đang cho thấy tham vọng của ông với Chelsea, khi liên tục đầu tư tiền cũng như các dự án mới để nuôi ước mơ biến đội bóng thành London trở thành ‘bá vương ở châu Âu’ trong tương lai.

Ngôi sao Bồ Đào Nha xác nhận tương lai, MU ‘lòng đau như cắt’

Chế giễu Mbappe, Mane có hành động khiến Muller ‘cười như được mùa’

Cuộc cách mạng Brighton của Graham Potter. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT