Quảng cáo

'Ousmane Dembele giỏi hơn Messi'

Thứ năm, 15/09/2022 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ của Barcelona - Martin Braithwaite đã gây bất ngờ khi tuyên bố rằng khả năng chơi bóng của Ousmane Dembele còn hơn cả Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo người Đan Mạch, Braithwaite đã rời Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng vào hè năm nay. Và cầu thủ hiện đang khoác áo Espanyol đã có những tuyên bố bất ngờ về các đồng đội cũ ở Barca.

Anh đã có những nhận định về Messi khiến các cổ động viên bóng đá đi từ bất ngờ này đến các bất ngờ khác. Braithwaite chia sẻ: ‘Messi là một cái gì đó khác biệt ở bóng đá hiện tại. Nhưng tài năng của Ousmane Dembele là một thứ khác biệt chưa từng có trong bóng đá thế giới. Cậu ấy hơn cả Messi.’

CĐV ngạc nhiên không nói nên lời, Ousmane Dembele giỏi hơn Messi 187505
Braithwaite cho rằng Dembele hơn cả Messi. Ảnh: Internet.

Braithwaite đã trải qua hai mùa giải thi đấu ở đội bóng xứ Catalan, anh đã từng có mùa giải đầu tiên chơi chung với cả Dembele và Messi, trước khi siêu sao người Argentina chuyển sang PSG sau đó.

Cầu thủ người Đan Mạch đã có cơ hội thi đấu cùng với Dembele trong 25 trận đấu và bộ đôi này đã có 2 bàn khi phối hợp với nhau trong các trận đấu.

Dù cho Barcelona mới kí hợp đồng với siêu tiền đạo Lewandowski nhưng với bản thân Braithwaite, cầu thủ này vẫn nhận định rằng đội hình Barca hiện tại Dembele mới là cầu thủ quan trọng nhất và tạo ra sự khác biệt lớn nhất.

CĐV ngạc nhiên không nói nên lời, Ousmane Dembele giỏi hơn Messi 187506
Dembele và Messi đã gắn bó với nhau trong nhiều mùa giải tại Barcelona. Ảnh: Internet.

Dembele đã có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải năm nay khi có được 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau bảy trận đấu.

HLV Xavi cũng đã khen ngợi khen ngợi cầu thủ người Pháp sau những màn trình diễn tuyệt vời của anh: ‘Cậu ấy tạo ra sự khác biệt, kiến ​​tạo, ghi bàn và cậu ấy đang ở trong điểm rơi phong độ tốt.’

‘Tôi không muốn khen ngợi cậu ấy nhưng cậu ấy đang dần tiệm cận đến đẳng cấp mà Neymar đang có. Dembele có thể biến những thứ không thể thành có thể.’

Tin chuyển nhượng ngày 15/9: Messi chốt bến đỗ tương lai, MU khởi động ‘siêu dự án’ chiêu mộ Mbappe

Nối tiếp Antony, MU kích hoạt bom tấn chuyển nhượng 100 triệu bảng thần đồng người Anh

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi cho Argentina. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo