Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 17/9: Liverpool lên phương án thay Van Dijk, Ronaldo sẽ ra đi vào mùa Đông

Thứ bảy, 17/09/2022 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool lên phương án thay Van Dijk, Ronaldo sẽ ra đi vào mùa Đông là tin tức chuyển nhượng mới nhất cập nhật ngày 17/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin tức chuyển nhượng cập nhật ngày 17/9

Ronaldo sẽ ra đi vào mùa Đông

Theo nguồn tin từ Todo Fichajes khẳng định HLV mới của Chelsea Graham Potter đã ngay lập tức đồng ý với vị tỉ phú người Mỹ để Chelsea chiêu mộ Ronaldo ở ngay mùa Đông năm nay. Động thái này của HLV người Anh được ghi nhận rất rõ ràng ở ngay cuộc họp vừa qua với BLĐ The Blues về các phương án chuyển nhượng sắp tới.

Tin chuyển nhượng 17/9: Liverpool lên phương án thay Van Dijk, Ronaldo sẽ ra đi vào mùa Đông 188523
Ronaldo gia nhập Chelsea? Ảnh: Internet.

Ước ao tiếp tục được chinh chiến ở cúp C1 của ngôi sao 37 tuổi là cực kỳ cháy bóng. Sau những gì đã xảy ra vào mùa Hè, sẽ không có gì bất ngờ khi Ronaldo đồng ý chuyển tới Chelsea ở tháng Giêng tới đây và thi đấu ở cúp C1 trong nửa cuối mùa giải.

PSG chiêu mộ Nkunku

Theo The Athletic, gã nhà giàu nước Pháp đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Christopher Nkunku hiện thuộc biên chế của RB Leipzig.

Tin chuyển nhượng 17/9: Liverpool lên phương án thay Van Dijk, Ronaldo sẽ ra đi vào mùa Đông 188524
PSG chiêu mộ Nkunku. Ảnh: Internet.

Nkunku là một trong những tiền đạo trẻ sáng giá nhất châu Âu thời điểm hiện nay. Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, cầu thủ 24 tuổi đã trở thành mục tiêu của hàng loạt "gã khổng lồ" châu Âu như MU hay Chelsea, tuy nhiên sau đó anh đã quyết định ở lại và đặt bút ký với đội chủ sân Red Bull Arena một bản hợp đồng tới năm 2026.

Với vị thế và tiềm lực tài chính của mình, PSG dường như rất tự tin trong thương vụ lần này.

Van de Beek có bến đỗ tiềm năng

Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ Donny van de Beek trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Được biết, HLV Simone Inzaghi thực sự ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao người Hà Lan, và ông đang thúc đẩy Inter thực hiện thương vụ này.

Tin chuyển nhượng 17/9: Liverpool lên phương án thay Van Dijk, Ronaldo sẽ ra đi vào mùa Đông 188525
Inter Milan quan tâm De Beek. Ảnh: Internet.

Nếu tình hình không sớm được cải thiện trong thời gian tới, Van De Beek chắc chắn sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Liverpool có phương án kế thừa Van Dijk

Liverpool đang tích cực theo đuổi trung vệ Armel Bella-Kotchap của Southampton. The Saints đã chiêu mộ trung vệ này từ Bochum vào mùa hè này với bản hợp đồng 4 năm. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ khoảng 10 triệu euro.

Tin chuyển nhượng 17/9: Liverpool lên phương án thay Van Dijk, Ronaldo sẽ ra đi vào mùa Đông 188526
Klopp muốn chiêu mộ Armel Bella-Kotchap. Ảnh: Internet.

Màn trình diễn chói sáng của Bella-Kotchap đã giúp anh có tên trong đợt triệu tập lần này của đội tuyển Đức.

Báo cáo tiết lộ, HLV Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ tài năng của trung vệ người Đức và xem anh là sự thay thế lâu dài cho Virgil van Dijk tại Anfield.

MU chiêu mộ chữ ký ‘100 triệu bảng’

Theo báo cáo mới nhất, Erik Ten Hag đang muốn chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. Frenkie de Jong được cho không còn là sự ưu tiên số một của HLV Hà Lan trong kì chuyển nhượng tới.

Tin chuyển nhượng 17/9: Liverpool lên phương án thay Van Dijk, Ronaldo sẽ ra đi vào mùa Đông 188527
Mu lên kế hoạch chiêu mộ Moises Caicedo. Ảnh: Internet.

Các tuyển trạch viên của MU đánh giá Caicedo là một lựa chọn trẻ trung hơn và chắc chắn phù hợp với phong cách chơi của Ten Hag. Anh có thể là người có thể thay thế Casemiro trong vài năm tới và là một quân bài xoay tua chất lượng.

Vấn đề khó khăn nhất sẽ nằm ở mức giá mà Brighton yêu cầu, khi đội bóng này hét giá khoảng 100 triệu bảng nếu bất cứ câu lạc bộ nào muốn có được anh.

Messi là nguyên nhân chính khiến Ronaldo không tha thiết ở MU?

Arsenal 'nẫng tay trên' siêu tiền vệ mà MU thèm khát

Ronaldo tập trung khi United sẵn sàng cho Europa League. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT