Quảng cáo

'Sếp lớn' Chelsea chốt kế hoạch, Ronaldo sắp thỏa ước mong cúp C1

Thứ sáu, 16/09/2022 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều chờ đợi thì phía Chelsea cũng đã "bật đèn xanh" để siêu sao Cristiano Ronaldo cập bến Stamford Bridge ngay mùa Đông năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè vừa qua, Ronaldo và Chelsea đã ở rất gần nhau khi mà đích thân chủ tịch Todd Boehly "bật đèn xanh" cho thương vụ này. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel đã kiên quyết từ chối thu nạp siêu sao người Bồ để đưa cậu học trò cũ Aubameyang về Stamford Bridge. 

Đích thân 'sếp lớn' Chelsea ra mặt, Ronaldo sắp thỏa ước mong cúp C1 188459
Việc quyết tâm chiêu mộ Aubameyang là một phần lí do trực tiếp dẫn tới sự ra đi của HLV Thomas Tuchel tại Chelsea. Ảnh: internet

Thế nhưng, chính quyết định này của nhà cầm quân người Đức đã khiến ông phải trả giá đắt. Chủ tịch Todd của Chelsea đã sa thải HLV Thomas Tuchel cách đây ít lâu để bổ nhiệm Graham Potter. Đáng nói, tân thuyền trưởng The Blues có vẻ đã rút ra bài học sương máu từ người tiền nhiệm cho mình. 

Cụ thể, nguồn tin từ Todo Fichajes khẳng định cựu HLV Brighton đã ngay lập tức đồng ý với vị tỉ phụ người Mỹ để Chelsea chiêu mộ Ronaldo ở ngay mùa Đông năm nay. Động thái này của Graham Potter được ghi nhận rất rõ ràng ở ngay cuộc họp vừa qua với BLĐ The Blues về các phương án chuyển nhượng sắp tới. 

Đích thân 'sếp lớn' Chelsea ra mặt, Ronaldo sắp thỏa ước mong cúp C1 188460
Ông Graham Potter đã lập tức chiều theo ý của Todd Boehly trong việc chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: internet

Nhà cầm quân 47 tuổi cũng không quá yên tâm về trường hợp của Aubameyang - Người mới chỉ có 1 kiến tạo sau 2 trận ra quân cho Chelsea ở thời gian vừa qua. Ronaldo dù sắp bước chân sang tuổi 38 nhưng đẳng cấp cùng danh tiếng của cựu tiền đạo Real Madrid sẽ mang tới cho sân Stamford Bridge không hề ít lợi ích ở cả trong và ngoài sân cỏ. 

Ở một diễn biến liên quan, siêu sao người Bồ cuối cùng đã tìm được bàn thắng đầu tiên của mình ở mùa giải năm nay sau khi ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho MU ở Europa League. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cũng hết lời ca ngợi học trò đồng thời khẳng định tương lai của Ronaldo ở sân Old Trafford. 

Đích thân 'sếp lớn' Chelsea ra mặt, Ronaldo sắp thỏa ước mong cúp C1 188461
Erik ten Hag sẽ khó mà giữ chân được Ronaldo ở phiên chợ mùa Đông năm nay nếu như Chelsea thực sự chèo kéo. Ảnh: internet

Tuy nhiên, ước ao tiếp tục được chinh chiến ở cúp C1 của ngôi sao 37 tuổi là cực kỳ cháy bóng. Sau những gì đã xảy ra vào mùa Hè, sẽ không có gì bất ngờ khi Ronaldo đồng ý chuyển tới Chelsea ở tháng Giêng tới đây và thi đấu ở cúp C1 trong nửa cuối mùa giải. 

Sếp lớn Chelsea chốt Ronaldo, vung tiền chiêu mộ làm 'quà khủng' tặng tân HLV Potter

Vụ Ecuador gian lận thêm biến căng: Cầu thủ công khai bật lại FIFA

Cú đúp của Ronaldo trong màu áo Juventus sau khi trở lại từ chấn thương. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo