Quảng cáo

Cuối cùng Barcelona đã có hành động 'hợp cả lý, vẹn cả tình' với Messi

Thứ ba, 04/10/2022 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Messi đang phải chịu rất nhiều sức ép từ mọi phía thì mới đây, HLV Xavi của Barcelona đã có những phát biểu đầy "bác ái" với người đồng đội cũ.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi năm nay đã 35 tuổi và đang phải chịu vô vàn sức ép từ cả giới truyền thông lẫn BLĐ PSG. Về phần ĐTQG, World Cup 2022 có lẽ là cơ hội cuối cùng để El Pulga đưa Albiceleste chạm vào chiếc cúp danh giá nhất thế giới trong thời đại của mình và rõ ràng đây là một áp lực không hề nhỏ với Messi. 

Cuối cùng Barcelona đã có hành động 'hợp cả lý, vẹn cả tình' với Messi 197201
Messi "lỡ hẹn" với chiếc cúp vàng World Cup 2014 - Thứ sẽ khiến anh vĩ đại như Maradona đối với người dân Argentina. Ảnh: internet

Trong khi đó, mọi chuyện cũng chẳng hề yên ả hơn với chủ nhân của 7 danh hiệu QBV tại Paris. Cụ thể, Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào mùa Hè năm nay nhưng BLĐ Les Parisiens không hề muốn để viễn cảnh này xảy ra chút nào. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang làm mọi cách để ngôi sao của mình đặt bút vào một bản hợp đồng mới. 

Chưa dừng lại ở đó khi mà giới truyền thông cũng không để cho Messi yên bình một chút nào cả. Những lời đồn thổi về việc tiền đạo 35 tuổi có thể tái hợp với Barca luôn rần rần trên các mặt báo và rõ ràng nó ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của Lionel Messi. 

Cuối cùng Barcelona đã có hành động 'hợp cả lý, vẹn cả tình' với Messi 197202
Việc Messi đợi đến sau World Cup mới xác định tương lai ra đi hay ở lại PSG càng khiến giới truyền thông được đà để đồn thổi. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, HLV Xavi mới đây đã thay mặt BLĐ Blaugrana đưa ra những phát biểu mang đầy tính thông cảm với Messi. Từ đó hy vọng có thể giảm tải bớt được chút áp lực cho cầu thủ từng coi Camp Nou là ngôi nhà đích thực của mình: 

"Về mặt tài chính, chúng tôi đúng là thực sự muốn có Leo (Messi) một lần nữa. Đây là nhà của cậu ấy và đó là điều không ai có thể chối cãi được. Tuy nhiên, quyết định không chỉ nằm ở phía tôi mà còn nằm cả ở BLĐ đội bóng nữa. Tuy nhiên, có một điều tôi phải khẳng định rằng không một ai ở đây (Barca) muốn gây áp lực cho Messi cả".  

"Tôi hiểu những gì cậu ấy đang trải qua, đang phải chịu áp lực và đang cố gắng cho những dự định to lớn ở trước mắt. Ở thời điểm này, chúng tôi đang không làm việc với Messi! Hãy để cậu ấy tận hưởng ở Paris và tôi cầu chúc những điều tốt đẹp, bình yên nhất sẽ tới với cậu ấy". - Xavi khẳng định Barca chưa "động" vào thương vụ Messi vì tôn trọng cựu cầu thủ của mình. 

Cuối cùng Barcelona đã có hành động 'hợp cả lý, vẹn cả tình' với Messi 197206
Những gì mà Xavi nói về Messi khiến nhiều người yêu mến ngôi sao người Argentina có phần "dịu lòng" đi sau những gì mà cầu thủ thần tượng của họ phải gánh chịu ở mùa Hè năm ngoái. Ảnh: internet

Mùa Hè năm ngoái, Lionel Messi đã phải chia tay Barca trong "nước mắt" sau hơn 2 thập kỷ gắn bó. Ai cũng nói về những điều tệ bạc, những o ép mà chủ tịch Joan Laporta đã buộc huyền thoại của đội bóng phải gánh chịu. Tuy nhiên, với những phát biểu mới đây của HLV Xavi, có lẽ Blaugrana thực sự đã thay đổi và phần nào dành sự tôn trọng cực lớn cho El Pulga dù cũng nuối tiếc vô cùng. 

Barca chốt tái ngộ Messi với mức lương không thể tin nổi!

Messi được đề cử giải thưởng 'chỉ có một lần trong đời'

Tất cả bàn thắng của Messi trong mùa đầu tiên khoác áo PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT