Quảng cáo

HLV Inter xếp Barca chung mâm với Bayern Munich và Man City

Thứ ba, 04/10/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Simone Inzaghi đã hết lời ca ngợi Barcelona trong cuộc họp báo trước lượt trận thứ ba của Champions League khi Inter Milan đón tiếp gã khổng lồ xứ Catalan tại thánh địa Giuseppe Meazza.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc họp báo trước lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, thuyền trưởng của Inter Milan, Simone Inzaghi đã tỏ ra đầy tôn trọng và hết lời ca ngợi đối thủ của họ ở lượt trận này, Barcelona. 

Simone Inzaghi xếp Barcelona chung mâm với Bayern Munich và Man City 197093
Simone Inzaghi ca ngợi Barcelona trước thềm đại chiến 

Huấn luyện viên 46 tuổi chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận: “Barcelona là một đội bóng rất mạnh. Họ cùng với Bayern và Man City đang là những đội bóng cống hiến thứ bóng đá đỉnh cao nhất lúc này. Khả năng đi tiếp của chúng tôi vẫn đang bỏ ngỏ khi phải nằm cùng bảng đấu với Barca và Bayern. Điều đó khiến mọi thứ trở nên rất phức tạp, nhưng chúng tôi là Inter”.

Dù không quá e dè trước đối thủ, nhưng Nerazzurri rõ ràng cần lo lắng khi bước vào lượt trận này sau khi nhìn vào những kết quả gần đây của đại diện Serie A. Thất bại trước AS Roma ở vòng đấu gần nhất khiến Inter tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và cũng chứng kiến thất bại thứ 3 trong 5 lần ra sân gần nhất tại giải VĐQG. Dẫu vậy, huấn luyện viên người Ý không quan tâm đến quá khứ mà hoàn toàn tập trung cho trận đấu với Barcelona.

Simone Inzaghi xếp Barcelona chung mâm với Bayern Munich và Man City 197094
Inter Milan đang khởi đầu chật vật tại Serie A mùa này

“Ngày mai, chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Barcelona không xứng đáng thua trước Bayern. Chúng tôi đang ở một thời điểm khó khăn, toàn đội đã chơi tốt trước Roma và xứng đáng có điểm nhưng chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa".

Huấn luyện viên của Inter cũng rất cẩn trọng khi đội bóng của ông phải đối đầu với Lewandowski: “Barcelona là một tập thể rất hoàn thiện và mạnh mẽ. Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy thi đấu vô cùng năng nổ khi không có bóng và thường xuyên chiến thắng các pha tranh chấp trên không”.

Simone Inzaghi xếp Barcelona chung mâm với Bayern Munich và Man City 197095
Robert Lewandowski sẽ là mối nguy hiểm thường trực với khung thành của Inter Milan

Đại diện của Serie A sẽ không có được đội hình mạnh nhất cho cuộc đón tiếp đối thủ lần này khi thiếu vắng bộ đôi Romelu Lukaku và Marcelo Brozovic do chấn thương. Thậm chí, Inzaghi có thể mất nốt Lautaro Martínez. “Lautaro đã trải qua các kiểm tra y tế vào ngày hôm nay và không có biểu hiện tiêu cực nào. Cậu ấy sẽ vẫn tập luyện cùng toàn đội, nhưng tôi sẽ cần nói chuyện thêm với bác sĩ về tình trạng của cậu ấy”.

Đối với những cái tên sẽ ra sân ngay từ đầu, thủ thành André Onana khả năng sẽ có lần bắt chính thứ ba liên tiếp ở Champions League thay vì Samir Handanovic. Trong khi đó, Kristjan Asllani nhiều khả năng sẽ xuất phát thay cho Brozovic ở hàng tiền vệ.

Simone Inzaghi xếp Barcelona chung mâm với Bayern Munich và Man City 197096
Inter Milan hiện đang đứng thứ ba tại bảng C Champions League

Sau những kết quả thất vọng gần đây, chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tại Inter đang lung lay hơn bao giờ hết, nhưng Inzaghi không quá quan tâm đến điều này: “Các huấn luyện viên luôn làm việc dựa trên kết quả. Vị trí của tôi dính phải những tin đồn là điều bình thường, bởi tôi cũng đã quen với điều đó. Ngày mai sẽ là một trận đấu vô cùng quan trọng và chúng tôi cần thi đấu tốt nhất”.

Tại cục diện bảng C Champions League lúc này, Inter Milan đang có cùng 3 điểm như Barcelona sau khi mỗi đội có một chiến thắng cho đến nay. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội sẽ có tiếng nói quyết định cho vị trí thứ hai trong bối cảnh Bayern Munich vẫn tỏ ra quá vượt trội. Trận đấu giữa Inter Milan và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ, ngày 5 tháng 10 theo giờ Việt Nam.

Conte ám chỉ Son Heung-min và Harry Kane là nguồn cơn của thất bại?

Ronaldo, Messi bất ngờ được Liverpool đem ra làm tấm gương sáng

Video Simone Inzaghi trong buổi tập cùng các cầu thủ Inter Milan
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo