Quảng cáo

Bất ngờ trước phát biểu của Graham Potter trong trận hoà của Chelsea tại Champions League

Thứ năm, 15/09/2022 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Graham Potter đã có những chia sẻ bất ngờ trong trận ra mắt Chelsea tại Champions League trước Salzburg

Nghe nội dung bài viết

Chelsea chỉ có được trận hòa 1-1 trước Salzburg trên sân nhà tại Champions League rạng sáng nay. Hiện The Blues vẫn chưa thể có được chiến thắng sau 2 lượt trận đầu tiên và hiện đang xếp cuối bảng xếp hạng. Dù vậy đánh giá tổng quát màn trình diễn của Chelsea, Graham Potter vẫn có 1 trận đấu thành công cùng Chelsea.

Vẫn còn những điểm tối từ các cá nhân như Havertz, Ziyech hay Aubameyang nhưng cách vận hành lối chơi mà Graham Potter đã áp dụng có nét hơn rất nhiều so với lối chơi từ đầu mùa giải của Thomas Tuchel. Sau trận đấu, HLV Graham Potter đã có những chia sẻ trong trận đầu tiên ra mắt của ông.

Bất ngờ trước phát biểu của Graham Potter trong trận hoà của Chelsea tại Champions League 187636
Dù không giành được chiến thắng nhưng đây vẫn là 1 trận đấu không tệ trong ngày ra mắt của Graham Potter

Ông cho biết: "Chúng tôi thất vọng về kết quả trận đấu. Tôi nghĩ các cầu thủ đều đã chiến đấu hết mình, chúng tôi đã ghi 1 bàn thắng nhưng đã phải nhận bàn thua trong hiệp 2 và thủ môn của họ đã có những pha cứu thua xuất sắc."

Bất ngờ trước phát biểu của Graham Potter trong trận hoà của Chelsea tại Champions League 187637
Graham Potter cho rằng các cầu thủ đã chơi tốt trong ngày hôm nay và chỉ thiếu chút may mắn để có 3 điểm

"Chúng tôi cần cải thiện bản thân mình. Việc tập luyện và thể hiện trong trận đấu sẽ là điều giúp chúng tôi trở nên tốt hơn. Chúng tôi có Sterling trong những pha đối mặt 1 vs 1 và bàn thắng mở tỉ số là kết quả của quá trình tập luyện. Thật khó nuốt trôi khi bạn phải nhận bàn thua dù vậy chúng tôi đã có 1 trận đấu phòng ngự tốt."

"Việc có được chiến thắng là điều không dễ cho các cầu thủ, họ đã trao đổi với tôi rất nhiều trong vài ngày qua và đó là điều chúng tôi cần tiếp thu và cải thiện trong thời gian tới. Chúng tôi đã không giành được 3 điểm và chúng tôi sẽ trở nên tốt hơn trong thời gian tới."

Bất ngờ trước phát biểu của Graham Potter trong trận hoà của Chelsea tại Champions League 187638
Graham Potter cho biết sẽ cải thiện hơn vấn đề phòng ngự trong thời gian tới và cố gắng duy trì miếng đánh tấn công hiện tại

Có thể thấy chiến lược gia người Anh rất tự tin về những chia sẻ của mình dù cho Chelsea đã không thể có được chiến thắng. Các fans của Chelsea hoàn toàn có thể lạc quan về kết quả trong thời gian tới khi nhìn vào lối chơi của đội bóng con cưng trong trận đấu vừa qua. Với những gì đã làm tại Brighton, Graham Potter sẽ tiếp tục được thử thách trong công cuộc vực dậy Chelsea ở thời điểm này.

Gác bỏ chuyện tù tội, Mason Greenwood chính thức được Man Utd xác nhận tương lai

Man Utd đối mặt với 'thảm hoạ' lớn sau khi bị hoãn 2 trận tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT