Quảng cáo

Liên tục phá lưới đối phương, Erling Haaland bị nghi ngờ

Thứ năm, 06/10/2022 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Jack Grealish đã tiết lộ rằng thủ thành của Copenhagen đã nói đùa rằng Erling Haaland 'không phải là con người' sau chiến thắng của Manchester City tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Man City vs Copenhagen. Nguồn: FPT Bóng đá

Erling Haaland tiếp tục nối dài chuỗi phong độ thăng hoa của mình sau khi lập cú đúp giúp Man City đánh bại đại diện của Đan Mạch, Copenhagen trong chiến thắng 5-0 tại lượt trận thứ ba Champions League.

lien-tuc-pha-luoi-doi-phuong-haaland-bi-nghi-ngo-khong-phai-nguoi-thuong-1
Haaland chạm mốc 19 bàn thắng sau 12 trận cho Man City mùa này

Cầu thủ 22 tuổi, hiện đã có 19 bàn thắng sau 12 lần ra sân cho đoàn quân của Pep Guardiola. Cựu chân sút Dortmund thậm chí đã tới rất gần với hat-trick thứ ba trong mùa giải trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, đối tác của Haaland trên hàng công, Grealish đã hết lời khen ngợi người đồng đội của mình.

Anh cho biết: “Thành thật mà nói, thật không thể tin được. Tôi chưa từng chứng kiến cầu thủ nào thi đấu ấn tượng như vậy. Khi nhìn cách cậu ấy ghi bàn thứ hai, tôi chỉ biết cười. Haaland luôn biết nên đứng ở đâu.

lien-tuc-pha-luoi-doi-phuong-haaland-bi-nghi-ngo-khong-phai-nguoi-thuong-2
Grealish ấn tượng với phong cách thi đấu của Haaland

Thủ môn Kamil Grabara đã nói vài câu với tôi khi tôi đang đi bộ về sân nhà. Anh ấy nói nghi ngờ 'Haaland không phải con người’ và tôi trả lời rằng ‘anh đang nói với tôi đấy à?’. Hy vọng Haaland có thể nối tiếp chuỗi phong độ này và đưa chúng tôi tới vinh quang”.

Haaland ghi hai bàn trong vòng 32 phút trong trận đấu thứ ba tại Champions League cho Manchester City trước khi bàn phản lưới nhà của Davit Khocholava khiến Copenhagen nhận 3 bàn thua sau 45 phút đầu tiên. Riyad Mahrez và Julian Alvarez là những cái tên ghi bàn sau giờ nghỉ để giúp The Citizens củng cố vững chắc ngôi đầu bảng G.

lien-tuc-pha-luoi-doi-phuong-haaland-bi-nghi-ngo-khong-phai-nguoi-thuong-3
Manchester City tiếp tục nối dài chuỗi bất bại trên mọi đấu trường

Trong khi đó, Guardiola đã hết lời ca ngợi đội bóng thành Manchester sau khi họ vượt qua Copenhagen và tiếp tục khởi đầu mùa giải đầy rực rỡ. Man City cũng là đội bóng Anh duy nhất cho đến nay chưa nhận bất cứ thất bại nào trên mọi đấu trường. 

Guardiola chia sẻ sau trận: “Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và chiến đấu để giành được chiến thắng. Thắng lợi 6-3 trong trận derby khiến sự tự tin của chúng tôi lên cao hơn bao giờ hết. Cả ba tuyến của đội đều làm rất tốt và thực sự tập trung cho trận đấu. Nhiều cầu thủ của tôi đang thi đấu ở một đẳng cấp rất cao, và điều đó đang đưa chúng tôi tới những chiến thắng”.

lien-tuc-pha-luoi-doi-phuong-haaland-bi-nghi-ngo-khong-phai-nguoi-thuong-4
Pep Guardiola mong muốn các cầu thủ có thể giữ vững phong độ

Man City đương nhiên sẽ phải tiếp tục tập trung khi trở lại EPL cuối tuần này. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp Southampton (21 giờ, ngày 08/10 giờ Việt Nam). Đây được coi là cơ hội tốt để The Citizens nối dài mạch chiến thắng của mình và bám đuổi Arsenal trên bảng xếp hạng.

Hàng thủ làm thay phần hàng công, Chelsea khẳng định sức mạnh trước ĐKVĐ Serie A

Haaland đạt hiệu suất ghi bàn 'điên rồ', Pep ra mặt chốt luôn tương lai

Video Haaland nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng của EPL
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT