Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 6/10: Ngã ngũ vụ Haaland tới Real, tương lai Messi có biến

Thứ năm, 06/10/2022 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ Haaland tới Real hay tương lai Messi có biến những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 6/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/10

Pep Guardiola chính thức lên tiếng vụ Haaland

Những ngày qua, hàng loạt thông tin cho rằng bản hợp đồng béo bở của Erling Haaland tại Man City bao gồm một điều khoản cụ thể sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tiền đạo này chuyển đến Real Madrid vào cuối mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng bác bỏ những thông tin đó và xác nhận chân sút người Na Uy hoàn toàn không có điều khoản giải phóng trong hợp đồng với nửa xanh thành Manchester.

Tin chuyển nhượng 6/10: Ngã ngũ vụ Haaland tới Real, tương lai Messi có biến 198135
Haaland không hề có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Man City. Ảnh: GETTY

Phát biểu với giới truyền thông, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: "Đó không phải là sự thật, anh ấy không có điều khoản giải phóng để đến Real Madrid hay bất kỳ đội bóng nào khác. Tôi có thể nói gì đây? Tôi có cảm giác anh ấy vô cùng hạnh phúc khi ở đây. Chúng tôi sẽ cùng với anh ấy và những người khác cố gắng làm cho anh ấy hạnh phúc."

Messi tái hợp Barca?

Mới đây, nữ nhà báo Veronica Brunati - người có quan hệ rất thân thiết với gia đình Messi đã tuyên bố rằng El Pulga sẽ quay trở lại thi đấu cho Barcelona vào mùa hè năm sau. Brunati viết trên Twitter: “Vào ngày 1 tháng 7 năm 2023, Lionel Messi sẽ là cầu thủ của Barcelona.” 

Tin chuyển nhượng 6/10: Ngã ngũ vụ Haaland tới Real, tương lai Messi có biến 198136
Veronica Brunati có quan hệ thân thiết với Messi từ lâu. Ảnh: GETTY

Không rõ chia sẻ của nữ nhà báo này có đúng sự thật không hay chỉ là những lời bông đùa nhưng về phía Messi, anh vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris bất chấp những nỗ lực của đội bóng nước Pháp trong việc gia hạn hợp đồng với Leo. Phía Barca cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn được đón huyền thoại xuất sắc nhất lịch sử CLB về thi đấu. Tuy nhiên Messi sẽ không đưa ra bất cứ một quyết định nào liên quan đến tương lai cho đến khi World Cup 2022 kết thúc.

Graham Potter ưng Rafael Leao

Tân HLV trưởng của Chelsea được cho là rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Ngoài ra, Potter cũng là fan hâm mộ của Leao khi thường xuyên theo dõi cầu thủ này thi đấu và tin rằng anh sẽ phù hợp với môi trường bóng đá Ngoại hạng Anh.

Tin chuyển nhượng 6/10: Ngã ngũ vụ Haaland tới Real, tương lai Messi có biến 198137
Rafael Leao lọt vào mắt xanh của HLV Graham Potter. Ảnh: GETTY

Chelsea sẵn sàng bỏ ra 87 triệu bảng để có được chữ ký cầu chân sút này nhưng hiện đang gặp khó bởi sự cạnh tranh gay gặt đến từ những ông lớn tại châu Âu.

Liverpool sẵn sàng cạnh tranh  Youri Tielemans

Liverpool đang chuẩn bị tinh thần cho cuộc chiến chuyển nhượng để có được chũ ký của Youri Tielemans theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Cầu thủ của Leicester hết hợp đồng vào tháng 6 và sẽ rời King Power, nhưng điểm đến của chân chuyền này hiện vẫn chưa rõ.

Manchester United, Arsenal và Newcastle đã đã có những liên hệ với cầu thủ người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng gần đây nhất. Tuy nhiên, Bầy cáo được cho là đã đưa ra mức phí quá cao cho một cầu thủ đang nhanh chóng hết hạn hợp đồng.

Tin chuyển nhượng 6/10: Ngã ngũ vụ Haaland tới Real, tương lai Messi có biến 198140
Liverpool nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Youri Tielemans. Ảnh: GETTY

Giờ đây, Liverpool đã nổi lên như một đối thủ tiềm năng, nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ cả Real Madrid và Juventus.

Chelsea nguy cơ mất trắng Kante

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, với việc The Blues đã không thể thực hiện các cuộc đàm phán về việc gia hạn. Chelsea sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ 31 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tùy chọn gia hạn 1 năm.

Tin chuyển nhượng 6/10: Ngã ngũ vụ Haaland tới Real, tương lai Messi có biến 198141
Chelsea nguy cơ mất trắng Kante. Ảnh: GETTY

Nhưng Kante muốn có một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm giống với Kalidou Koulibaly, cũng 31 tuổi, ký vào hồi đầu hè. Theo tờ Mail, các lãnh đạo The Blues đang không hài lòng với yêu cầu của Kante, vì vấn đề chấn thương của cầu thủ này trong những mùa giải gần đây.

Nghe lời cha, Haaland chốt thời điểm chia tay Man City

PSG và Argentina nguy cơ nhận tin dữ từ Lionel Messi

Siêu phẩm móc bóng của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT