Quảng cáo

Graham Potter 'gật đầu', Chelsea chi 87 triệu bảng cho truyền nhân Ronaldo

Thứ tư, 05/10/2022 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa đông chưa mở cửa nhưng Chelsea đã có mục tiêu theo đuổi hàng đầu của mình.

Nghe nội dung bài viết

The Blues được cho là sẽ mua Christopher Nkunku của RB Leipzig vào mùa hè tới. Cầu thủ 24 tuổi có giá khoảng 53 triệu bảng và đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế tại Đức vào tháng trước như một phần thỏa thuận trong tương lai.

Graham Potter 'gật đầu', Chelsea chi 87 triệu bảng cho truyền nhân Ronaldo 197709
Chelsea gần như chắc chắn sẽ có Nkunku ở mùa hè tới. Ảnh: Internet

Chelsea cũng muốn ký hợp đồng với Josko Gvardiol - đồng đội tại Leipzig của Nkunku, người được xem là sự thay thế lâu dài cho Thiago Silva đã già nua. Tuy vậy, việc chi tiêu mạnh tay có lẽ chưa dừng lại ở đó, bởi theo tờ Corriere Della Serra, Chelsea đang “đi trước mọi người” trong cuộc đua giành tiền đạo Rafael Leao của AC Milan.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ không chia tay cầu thủ 23 tuổi trừ khi có một CLB trả đủ 87 triệu bảng. Và trước cuộc đụng độ tại Champions League vào rạng sáng thứ Tư ngày 6/9 (giờ Hà Nội), HLV trưởng của Chelsea, Graham Potter đã hết lời ca ngợi chân sút người Bồ Đào Nha và bày tỏ mong muốn được sở hữu anh trong đội hình.

"Cầu thủ hàng đầu như Leao hoàn toàn có khả năng chơi ở Ngoại hạng Anh. Tôi thực sự ấn tượng với cậu ấy bất cứ khi nào tôi xem các trận đấu của Milan. Về những gì xảy ra trong tương lai, ai biết được liệu anh ấy có thể làm được điều đó ở Ngoại hạng Anh hay không. Nhưng cá nhân tôi thì anh ấy có khả năng, tôi rất muốn được dẫn dắt cậu ấy".

Graham Potter 'gật đầu', Chelsea chi 87 triệu bảng cho truyền nhân Ronaldo 197711
Graham Potter dường như đã đồng ý cho một phi vụ chuyển nhượng bom tấn với Rafael Leao. Ảnh: AC Milan

Trước đó, Chelsea cũng được cho là rất muốn có được chữ ký của Leao, họ đã theo đuổi cầu thủ này suốt những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng bất thành do Milan đòi hỏi quá cao về phí chuyển nhượng. Hợp đồng của chân sút sinh năm 1999 sẽ hết hạn vào năm 2024 và đội bóng nước Ý muốn ràng buộc anh với một bản hợp đồng dài hạn mới.

Rafael Leao đã tiếp lửa cho Rossoneri mùa giải năm nay. Anh ghi 4 bàn và đóng góp 7 pha kiến tạo chỉ sau 9 trận trên mọi đấu trường để nối tiếp phong độ tuyệt vời ở mùa trước, nơi Leao đã giúp cho đội bóng của HLV Stefano Pioli giành chức vô địch Serie A với 11 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo trong giải đấu.

Graham Potter 'gật đầu', Chelsea chi 87 triệu bảng cho truyền nhân Ronaldo 197714
Leao đang là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: GETTY

Ngôi sao của Milan chính là một trong những cái tên sáng giá bậc nhất của bóng đá Bồ Đào Nha thời gian qua, anh đã từng được HLV tại Sporting Lisbon ca ngợi rằng có kỹ năng chơi bóng không thua kém gì người đàn anh Cristiano Ronaldo nếu so cùng độ tuổi. Cầu thủ này hiện đang là một trong những niềm hy vọng lớn của Selecao châu Âu cho chiến dịch chinh phục cúp vàng World Cup 2022 tại Qatar vào tháng 11 tới đây. Leao cũng được hy vọng rằng sẽ trở thành một CR7 thứ 2 trong tương lai.

Chelsea chi 'tiền tấn', chốt xong người sánh ngang Haaland-Mbappe

Ronaldo thể hiện tư chất quý ông khiến triệu fan 'ấm lòng'

Rafael Leao và những màn trình diễn siêu đẳng trong màu áo AC Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT