Quảng cáo

Ronaldo thể hiện tư chất quý ông khiến triệu fan 'ấm lòng'

Thứ ba, 04/10/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những tin đồn không hay tại MU, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn có động thái khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm phần nào.

Nghe nội dung bài viết

Trái ngược với sự thăng hoa của Lionel Messi tại PSG, tiền đạo Cristiano Ronaldo hiện đang trải qua những ngày tháng khó khăn bậc nhất sự nghiệp. Mới đây, anh đã bị HLV Erik ten Hag "bỏ rơi" trên băng ghế dự bị trong suốt trận derby Manchester tại Etihad vào Chủ nhật tuần trước. Kết cục là Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại muối mặt với tỷ số 3-6 trước đội bóng cùng thành phố.

Ronaldo thể hiện tư chất quý ông khiến triệu fan 'ấm lòng' 197110
Ronaldo đang bị "thất sủng" tại Old Trafford. Ảnh: GETTY

Sự vắng mặt của CR7 trong trận đấu vừa qua càng làm dấy lên những tin đồn về việc chân sút 37 tuổi sẽ rời CLB vào kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thể được thi đấu nhiều hơn. Tuy vậy, tiền đạo người Bồ dường như không để những rắc rối trên sân làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.

Mới đây, Ronaldo đã đăng một bức ảnh đang ăn tối cùng gia đình kèm theo thái độ vui vẻ lên instagram chỉ chưa đầy 24 giờ sau cuộc đụng độ với Man City. Trong bức ảnh có sự hiện diện của người bạn gái lâu năm Georgina Rodriguez và 5 người con đang dùng bữa. Những đứa trẻ của cựu cầu thủ Real Madrid là Cristiano Jr 12 tuổi, Eva Maria 5 tuổi, Mateo 5 tuổi, Alana Martina 4 tuổi và Bella Esmeralda 5 tháng.

Ronaldo thể hiện tư chất quý ông khiến triệu fan 'ấm lòng' 197112
Ronaldo chia sẻ khoảnh khắc ấm áp bên gia đình. Ảnh: Instagram

Rõ ràng, dù cho ở ngoài kia có "bão táp mưa sa" đến đâu thì gia đình vẫn luôn là điểm tự lớn nhất đối với CR7, anh cũng thể hiện tình yêu to lớn đối với tổ ấm của mình khi thường xuyên đăng hình bạn gái cùng các con lên mạng xã hội. Ngoài thể hiện tính chuyên nghiệp của một cầu thủ hàng đầu, anh còn khiến cho người hâm mộ cảm thấy tự hào vì là một người đàn ông giàu tình yêu thương gia đình.

Cristiano Ronaldo mới chỉ đá chính đúng 1 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thay vào đó, HLV Erik ten Hag đã chọn Marcus Rashford làm tiền đạo chủ lực của ông. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã có những chia sẻ sau trận thua Man City rằng ông không tung Ronaldo vào sân "vì tôn trọng tuyển thủ người Bồ Đào Nha".

Ronaldo thể hiện tư chất quý ông khiến triệu fan 'ấm lòng' 197113
Ronaldo là người đàn ông của gia đình. Ảnh: Internet

Cầu thủ từng 5 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng cũng đang phải vật lộn để ghi bàn trong mùa giải năm nay. Ronaldo hiện chỉ ghi được 1 bàn duy nhất trong 8 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ten Hag xác định bán Ronaldo, chốt chiêu mộ 'đàn em' của Darwin Nunez

'Ngã ngửa' với lý do Ten Hag không thay Ronaldo vào sân trận gặp Man City

Ronaldo bật cao đánh đầu siêu đỉnh trong màu áo Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT