Quảng cáo

'Ngã ngửa' với lý do Ten Hag không thay Ronaldo vào sân trận gặp Man City

Thứ hai, 03/10/2022 07:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã bật mí về việc ông không thay Ronaldo vào sân trong bối cảnh MU đang rất cần bàn thắng trước Man City.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không được ra sân thi đấu một phút nào trong trận thua thảm họa 3-6 của MU trước Man City. Trong trận, ống kính máy quay đã không dưới 3 lần hướng về CR7 đang ngồi trên băng ghế dự bị với một khuôn mặt đăm chiêu, buồn bã.

'Ngã ngửa' với lý do Ten Hag không thay Ronaldo vào sân trận gặp Man City 196408
Ronaldo không được ra sân thi đấu một phút nào trong trận thua của MU trước Man City. Ảnh: GETTY

Sau khi kết thúc trận đấu, Ten Hag đã được hỏi tại sao ông không cho tiền đạo người Bồ vào sân. Câu trả lời của vị chiến lược gia 53 tuổi khiến nhiều người khó hiểu và không mấy thuyết phục. Cụ thể, Erik ten Hag cho rằng ông đã chọn giữ Ronaldo trên băng ghế dự bị "vì tôn trọng sự nghiệp lớn của anh ấy".

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng bày tỏ về việc ông cảm thấy đội bóng của mình đã sai ở đâu, đó là vì họ luôn trong thế bị động trước "những người hàng xóm ồn ào" của mình trong suốt trận đấu. Ten Hag nói với các phóng viên: "Chúng tôi phòng ngự không chắc bằng các trận trước, chúng tôi để họ chơi bóng. Khi cầm bóng, chúng tôi không đủ dũng cảm dẫn đến sai lầm về kỹ thuật.

'Ngã ngửa' với lý do Ten Hag không thay Ronaldo vào sân trận gặp Man City 196410
Erik ten Hag đã phải nhận "cơn mưa chỉ trích" từ những quyết định dùng người của ông. Ảnh: GETTY

Bên cạnh Ronaldo, một cái tên nổi tiếng khác cũng phải "mài đũng quần" trên ghế dự bị trong phần lớn thời gian của trận đấu, đó chính là đồng đội cũ của anh ở Real Madrid - Casemiro, người chỉ được tung vào sân với 30 phút còn lại để chơi thay cho Scott McTominay khi đã phải chịu đựng một buổi thi đấu khắc nghiệt trước những người như Kevin De. Bruyne, Ilkay Gundogan và Bernardo Silva.

'Ngã ngửa' với lý do Ten Hag không thay Ronaldo vào sân trận gặp Man City 196411
Scott McTominay đã có một ngày thi đấu đáng quên. Ảnh: GETTY

Một số người tỏ ra khó hiểu khi Casemiro vắng mặt trong đội hình xuất phát, nhưng Ten Hag đã giải thích về quyết định đó.

"Vào ngày chúng tôi ký hợp đồng với anh ấy, chúng tôi bắt đầu giành chiến thắng. "Đội đã chơi tốt. Đó không phải là chống lại Casemiro, đó là đối với Scott McTominay. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ quan trọng đối với chúng tôi, trước mắt anh ấy sẽ thấy mình trong đội, nhưng điều đó phải đến một cách tự nhiên ."

Haaland được đội bóng vĩ đại theo đuổi, Ronaldo rời MU?

Real chốt chiêu mộ cặp đôi khiến cả châu Âu 'run sợ' của Man City

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT