Quảng cáo

Ramos 'cay đắng' nhìn Ronaldo-Messi lập kỳ tích của đời cầu thủ

Thứ năm, 29/09/2022 17:46 PM (GMT+7)

Trong bối cảnh Sergio Ramos nhiều khả năng phải ngồi ở nhà xem World Cup 2022 thì Ronaldo và Messi đang có cơ hội lớn để thiết lập thêm 1 kỷ lục mới.

Nghe nội dung bài viết

Hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã lần lượt bước sang tuổi 35 và 37. Họ đã thống trị bóng đá thế giới suốt 15 năm qua và từng có lần đầu tiên góp mặt tại World Cup 2006. Nhưng một cái tên nổi tiếng khác đó là Sergio Ramos dường như sẽ không có niềm vui cùng 2 cái tên trên bởi nhiều khả năng anh sẽ không được triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022.

Ramos 'cay đắng' nhìn Ronaldo-Messi dắt tay nhau lập kỷ lục 194739
Ronaldo và Messi nhiều khả năng sẽ vượt Ramos để có lần thứ 5 tham dự World Cup. Ảnh: GETTY

Trước đó, trung vệ thuộc biên chế của PSG đã từng có 4 lần góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cùng Ronaldo và Messi Và Ramos của thời điểm hiện tại chắc chắn sẽ bị loại khỏi đội tuyển bóng đá xứ sở bò tót và khó có khả năng nhận được cuộc gọi từ HLV Luis Enrique vào tháng 11 tới.

Theo Mundo Deportivo, hậu vệ 36 tuổi đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình ở mùa giải này sau 11 trận đấu cho Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, lần cuối cùng khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha của Ramos là vào tháng 3 năm 2021, khi đó anh vẫn còn đang khoác áo Real Madrid. Trung vệ kỳ cựu này vẫn là cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất với 180 lần ra sân trong sự nghiệp thi đấu quốc tế lừng lẫy của mình, bao gồm 1 chức vô địch World Cup và hai lần lên ngôi ở Euro.

Ramos 'cay đắng' nhìn Ronaldo-Messi dắt tay nhau lập kỷ lục 194743
Dù thi đấu ổn định tại PSG nhưng Ramos vẫn khó lòng có thể góp mặt cùng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Ảnh: GETTY

Sergio Ramos vẫn còn một tia hy vọng muộn màng khi HLV Luis Enrique tuần trước thừa nhận rằng anh vẫn còn cơ hội góp mặt ở World Cup năm nay. 

"Cánh cửa vẫn chưa đóng lại đối với bất kỳ cầu thủ Tây Ban Nha nào.Tuy nhiên, tôi không biết tỷ lệ phần trăm những cầu thủ này sẽ tham dự World Cup, Thật là tin tuyệt vời khi Sergio Ramos có thể trở lại sân cỏ sau một năm rưỡi nghỉ thi đấu vì chấn thương". Cựu huấn luyện viên của Barcelona chia sẻ với giới truyền thông.

Trong khi đó, Messi và Ronaldo lần lượt được gọi vào đội tuyển Argentina và Bồ Đào Nha. Trừ những chấn thương đáng tiếc, cả hai dường như sẽ chắc chắn gia nhập nhóm cầu thủ danh giá đã lập kỷ lục góp mặt tại 5 kỳ World Cup cùng với tiền vệ Andres Guardado của Mexico.

Ramos 'cay đắng' nhìn Ronaldo-Messi dắt tay nhau lập kỷ lục 194745
Ronaldo và Messi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Trước đó, hai người Mexico nữa đã từng xuất hiện 5 lần ở giải đấu này, bao gồm thủ môn huyền thoại Antonio Carbajal, hậu vệ nổi tiếng Rafael Marquez, cầu thủ vĩ đại người Đức Lothar Matthaus và Gianluigi Buffon của Ý.

Có hạnh phúc mới ở PSG, Messi vẫn nhớ về 'người yêu cũ'?

Thương vụ Messi tái hợp Barca chính thức ngã ngũ

Pha phối hợp và ghi bàn đẳng cấp của Messi trong màu áo PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT