Quảng cáo

Có hạnh phúc mới ở PSG, Messi vẫn nhớ về 'người yêu cũ'?

Thứ năm, 29/09/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang hạnh phúc tại PSG nhưng tiền đạo Lionel Messi vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh - FC Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Lionel Messi đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc bậc nhất tại PSG sau khi chia tay Barcelona vào mùa hè năm ngoái. Anh chứng tỏ giá trị của mình ở mùa giải năm nay bằng hàng loạt những màn trình diễn siêu đẳng trên sân bóng, cùng với đó là màn kết hợp ăn ý với 2 người đồng đội Neymar và Mbappe. Và có thể nói, người bạn thân nhất của Messi tại Paris thời điểm hiện tại không ai khác ngoài Neymar.

Hạnh phúc mới ở PSG, Messi vẫn nhớ về 'người yêu cũ'? 194628
Messi cùng Neymar đang có phong độ chói sáng tại PSG. Ảnh: GETTY

Mới đây, Leo Messi cũng đã thừa nhận rằng anh muốn có nhiều niềm vui hơn ở Barca cùng với người bạn thân Neymar. Cặp đôi này đã tái hợp với nhau tại Công viên các hoàng tử vào năm 2021 sau 4 năm khi Neymar chuyển đến PSG với một bản hợp đồng kỷ lục thế giới. Tuy nhiên, trước đó, họ đã cùng nhau tạo ra bộ 3 hủy diệt "MSN" với Luis Suarez để giúp gã khổng lồ xứ Catalan lên ngôi vô địch Champions League 2014/15.

Chức vô địch vào năm 2015 của Barca vẫn là lần lên ngôi gần nhất của họ tại Champions League, trong khi PSG đã không thể sử dụng bộ 3 Messi, Neymar và Mbappe để làm điều đó vào năm ngoái. Và hiện tại, trong bối cảnh chứng kiến sự mâu thuẫn gay gắt giữa Neymar và Mbappe, El Pulga đã suy ngẫm về những năm tháng tươi đẹp tại Camp Nou.

“Neymar và tôi chơi với nhau bằng cả trái tim, chúng tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ ở Barcelona. Và tất nhiên, chúng tôi rất vui khi ở bên nhau. Tôi thích chơi với anh ấy và ở bên anh ấy mỗi ngày." Messi trải lòng với TUDN Mexico (qua Get French Football News). 

Hạnh phúc mới ở PSG, Messi vẫn nhớ về 'người yêu cũ'? 194629
Messi nhớ về ngày xưa cũ cùng Neymar trong màu áo Barca. Ảnh; GETTY

Sau 8 trận đầu tiên của mùa giải mới, PSG đang đứng đầu bảng với 22 điểm cùng 26 bàn thắng được ghi. Messi và Neymar đóng góp một phần không nhỏ trong đó. Những chia sẻ của Messi được đưa ra vào thời điểm dường như có sự căng thẳng giữa Neymar và Mbappe. Ngôi sao người Brazil đã né tránh một câu hỏi về đồng đội người Pháp trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế.

Trên thực tế, Messi được cho là đã bị buộc phải đóng vai trò trung gian giữa Neymar và Mbappe, chân sút người Argentina thể hiện tư chất tuyệt vời của một cầu thủ vĩ đại khi cùng Ramos đứng ra hòa giải mâu thuẫn đôi bên. Mặc dù vậy, PSG cũng đã khởi đầu mạnh mẽ ở châu Âu, với Mbappe và Neymar đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Juventus và hạ đẹp Maccabi Haifa tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Hạnh phúc mới ở PSG, Messi vẫn nhớ về 'người yêu cũ'? 194631
Messi thể hiện phong thái đàn anh khi đứng ra hòa giải mâu thuẫn giữa Neymar và Mbappe. Ảnh: GETTY

Cầu thủ từng 7 lần chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng cũng đã nói về cơ hội của PSG mùa này: “Sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng bởi vì những người giỏi nhất không phải lúc nào cũng giành chiến thắng, và nó được quyết định trong từng chi tiết nhỏ nhất".

Thương vụ Messi tái hợp Barca chính thức ngã ngũ

Messi bất ngờ bị đàn em 'dằn mặt' trên tuyển Argentina

Cận cảnh cú đúp thượng hạng của Messi trong trận đấu với Jamaica (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT