Quảng cáo

Chủ tịch đích thân lên tiếng, Ronaldo bỏ lỡ CLB giàu nhất thế giới

Thứ tư, 28/09/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Ronaldo đã không thể đàm phán hợp đồng với một trong những đội bóng giàu có nhất thế giới vì lý do khá bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Trong suốt mùa hè vừa qua, siêu sao Cristiano Ronaldo muốn rời Man Utd để thỏa ước nguyện chơi bóng tại đấu trường Champions League. Bởi Quỷ đỏ đã không thể giành quyền tham dự giải đấu hàng đầu châu Âu sau khi xếp thứ 6 ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước, khiến họ phải "muối mặt" xuống chơi ở Europa League.

Chelsea, Napoli và Atletico Madrid đều có liên hệ với CR7, nhưng nhiều thông tin cho rằng không có câu lạc bộ có suất tham dự Champions League nào tiến gần đến việc ký hợp đồng với chân sút 37 tuổi. Lời đề nghị cụ thể duy nhất mà tiền đạo kỳ cựu người Bồ nhận được là một hợp đồng hai năm trị giá 211 triệu bảng từ một đội bóng giấu tên ở Ả Rập Saudi.

Chủ tịch đích thân lên tiếng, Ronaldo bỏ lỡ bến đỗ 'trong mơ' vào phút chót 194224
Ronaldo đã không thể rời Man Utd trong mùa hè vừa qua. Ảnh: GETTY

Vì mong muốn rời Old Trafford của Ronaldo là để chơi bóng ở Champions League nên việc chấp nhận lời đề nghị chuyển đến đội bóng xa lạ tại châu Á thi đấu là bất khả thi. Tuy nhiên, mới đây đã có tuyên bố cho rằng ngôi sao của MU đã xem xét hợp đồng chuyển nhượng từ CLB Al-Hilal -  và rất có thể đội bóng này chính là chủ nhân của lời đề nghị khổng lồ trị giá 211 triệu bảng.

Phát biểu trên kênh YouTube Thamanya, chủ tịch của Al-Hilal, Fahad ben Nafel cho biết: "Đúng vậy, chúng tôi đã đàm phán với Ronaldo. Vấn đề không nằm ở tiền bạc hay nguyên tắc, Al-Hilal có thể mang về những ngôi sao của thế giới, mà là chính trong quyết định của Trung tâm trọng tài thể thao đã ngăn cản chúng tôi đăng ký các cầu thủ.

Chúng tôi đã không ngừng đàm phán với các cầu thủ bất chấp quyết định cấm, nhưng chúng tôi đang trì hoãn bước vào giai đoạn cuối của cuộc đàm phán cho đến khi lệnh cấm được dỡ bỏ."

Chủ tịch đích thân lên tiếng, Ronaldo bỏ lỡ bến đỗ 'trong mơ' vào phút chót 194225
Al-Hilal dường như là CLB đã đưa ra lời đề nghị trị giá 211 triệu bảng với Ronaldo. Ảnh: Internet

Trước đó, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi, Yasser Al-Miseha cũng bày tỏ nguyện vọng được chứng kiến Ronaldo thi đấu ở quốc gia Trung Đông.

“Chúng tôi rất muốn thấy một cầu thủ như Cristiano Ronaldo thi đấu ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Nó sẽ mang lại một phản hồi tích cực rất lớn và đó sẽ là một tin tức quan trọng đối với tất cả mọi người. Tôi chắc rằng mọi người đều biết những thành tích và kỷ lục của Cristiano Ronaldo, anh ấy chính là một hình mẫu tuyệt vời.

"Tôi nghĩ, 'Tại sao không?' Tôi chắc chắn rằng đó sẽ là một hợp đồng rất đắt, tất nhiên, nhưng chúng ta có thể thấy các câu lạc bộ của chúng tôi đang có doanh thu cao hơn trong vài năm qua. Tôi thích Cristiano Ronaldo với tư cách là một cầu thủ và tôi muốn thấy anh ấy thi đấu ở Saudi Arabia." Ông Yasser Al-Miseha "tỏ tình" với Ronaldo trong một cuộc phát biểu trên tờ The Athletic.

Chủ tịch đích thân lên tiếng, Ronaldo bỏ lỡ bến đỗ 'trong mơ' vào phút chót 194226
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi muốn thấy Ronaldo chơi bóng ở giải đấu của mình. Ảnh: GETTY

Khả năng Ronaldo chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia là hoàn toàn có cơ sở nếu như phong độ thi đấu của anh không được cải thiện. Người từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã có một khởi đầu mùa giải tệ hại khi chỉ ghi 1 bàn duy nhất trong 10 lần ra sân cho CLB và đội tuyển quốc gia. CR7 cũng bị chính CĐV nước nhà tẩy chay khi bị yêu cầu ngồi dự bị trong trận đấu tại Nations League giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha vào rạng sáng ngày 28/9 (giờ Hà Nội).

Chủ tịch đích thân lên tiếng, Ronaldo bỏ lỡ bến đỗ 'trong mơ' vào phút chót 194227
Khả năng Ronaldo chuyển đến chơi bóng ở Ả Rập Xê Út là hoàn toàn có thể xảy ra. Ảnh: GETTY

Còn tại Man Utd, Ronaldo đã đánh mất đi tầm ảnh hưởng của mình lên đội bóng. Anh mới chỉ ra sân đá chính 1 lần duy nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này, đáng buồn thay, đó là trận thua thảm 0-4 của Quỷ đỏ trước Brentford. Ngoài ra, Ronaldo cũng chính thức mất suất đá chính vào tay Marcus Rashford - điều mà gần như không ai có thể tưởng tượng nổi.

Ronaldo tiếp tục nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Ronaldo bất ngờ thay đổi, Ten Hag mỉm cười mãn nguyện?

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT