Quảng cáo

Ronaldo tiếp tục nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ ba, 27/09/2022 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng đáng quên bậc nhất trong sự nghiệp của mình khi liên tiếp gặp phải những chuyện ngoài ý muốn.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua chứng kiến màn "tẩu thoát" bất thành của Ronaldo khỏi Old Trafford khi anh liên tiếp bị những đội bóng hàng đầu châu Âu từ chối chiêu mộ. Sau khi không thể thỏa ước nguyện rời đi, tiền đạo 37 tuổi lại có những tin đồn mâu thuẫn với tân HLV Erik ten Hag, anh cũng bị người thầy mới của mình cho ngồi dự bị phần lớn ở các trận đấu của MU tính đến thời điểm hiện tại và chỉ hiếm hoi được đá chính 3 trận.

Ronaldo tiếp tục nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp 193825
Ronaldo đã không thể chia tay MU trong mùa hè vừa qua. Ảnh: GETTY

Ronaldo cũng đang có khởi đầu mùa giải tệ hại bậc nhất sự nghiệp khi mới chỉ có 1 bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền trong tổng số 8 trận ra sân thi đấu cho Man Utd. Và vận đen của CR7 dường như vẫn đeo bám anh theo đến tận màu áo đội tuyển quốc gia. Như đã đưa tin, trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Cộng hòa Séc tại vòng bảng Nations League 2022/23, Ronaldo đã bị rách mũi sau pha va chạm mạnh với thủ thành của đội tuyển Cộng hòa Séc, cũng trong trận đấu này, Ronaldo tiếp tục gây thất vọng khi không thể ghi bàn bất chấp Bồ Đào Nha có chiến thắng chung cuộc dễ dàng với tỷ số 4-0.

Ronaldo tiếp tục nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp 193831
Ronaldo đã đổ máu trong trận đấu với Cộng hòa Séc. Ảnh: GETTY

Và mới đây nhất, Ronaldo lại nhận thêm một tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp khoác áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Theo đó, tờ A Bola của Bồ Đào Nha đã loan tin rằng, người hâm mộ đội tuyển đang kêu gọi Cristiano Ronaldo nên bị loại khỏi đội hình xuất phát trong cuộc đụng độ với Tây Ban Nha vào rạng sáng ngày 28/9 (giờ Hà Nội).

Cựu sao Real Madrid bị giới truyền thông Bồ Đào Nha và những người hâm mộ đội tuyển chỉ trích vì những màn trình diễn kém cỏi gần đây. Tờ A Bola cũng dành hẳn 1 trang bài để đăng tải cuộc thảo luận với tiêu đề : "Ít Ronaldo đi, nhiều Bồ Đào Nha hơn".  Thảo luận giải thích rằng dù CR7 đang là đội trưởng, ghi 117 bàn sau 190 lần khoác áo đội tuyển nhưng hiện tại anh nên thích hợp cho vị trí dự bị do thiếu số phút thi đấu và bàn thắng trong mùa giải này. 

Ronaldo tiếp tục nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp 193832
Ronaldo bị người hâm mộ Bồ Đào Nha quay lưng. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, đây là điều không thể tin được đối với Ronaldo và người hâm mộ của anh. Mới chỉ vài tháng trước, tiền đạo của Man Utd vẫn còn là niềm hy vọng số một của Selecao châu Âu và là người không thể thay thế trong đội hình xuất phát của HLV Fernando Santos. Anh được giới truyền thông đặt kỳ vọng sẽ dẫn dắt Bồ Đào Nha nâng cao chiếc cúp vàng World Cup lần đầu tiên trong lịch sử tại Qatar vào tháng 11. Tuy nhiên, giờ đây truyền thông và một số NHM đã quay lưng với anh chỉ vì phong độ thi đấu không tốt thời gian qua.

Ronaldo bất ngờ thay đổi, Ten Hag mỉm cười mãn nguyện?

FA chính thức vào cuộc, Ronaldo sắp phải 'trả giá đắt' vì 1 phút nông nổi

Cú đánh đầu mang thương hiệu "hãng hàng không CR7' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT