Quảng cáo

Biểu cảm cực dị của Pep khi chứng kiến cảnh Haaland nghiền nát Copenhaghen

Thứ năm, 06/10/2022 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola khiến người hâm mộ phải chú ý vì biểu cảm đặc biệt sau khi chứng kiến bàn thắng thứ 2 của Haaland vào lưới Copenhagen.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi nã 6 bàn vào lưới Man Utd cuối tuần vừa qua, Man City tiếp tục có thêm một màn "đá tập" khác tại sân nhà Etihad và nạn nhân mới nhất của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh là Copenhagen. Đại diện đến từ Đan Mạch bị đoàn quân của Pep Guardiola hủy diệt 5 bàn không gỡ.

Gương mặt nổi bật nhất trong trận đấu này không ai khác ngoài cái tên quen thuộc: Erling Haaland. Trong hiệp 1, tiền đạo người Na Uy hoàn tất cú đúp sau các tình huống chớp cơ hội cực nhanh. Các bàn thắng của Haaland mở ra chiến thắng 5 sao cho The Citizens.

Biểu cảm cực dị của Pep khi nhìn cảnh Haaland nghiền nát Copenhaghen 198312
Haaland tiếp tục thăng hoa với 2 bàn thắng vào lưới Copenhagen. Hiện tại, chân sút người Na Uy đã có 19 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ảnh: Internet

Do đó, dễ hiểu khi vì sao Pep Guardiola thể hiện biểu cảm mừng "như bắt được vàng" với màn trình diễn của cậu học trò. Máy quay đã bắt gặp khoảnh khắc chiến lược gia người Tây Ban Nha "tròn xoe mắt" đầy hài hước khi chứng kiến bàn thắng thứ 2 của Haaland. Sau đó, Pep còn xuýt xoa trước pha lập công này của Haaland.

Cập bến Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City từ Borussia Dortmund, Erling Haaland được dự báo sẽ gặp khó với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại nước Anh. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi tới 14 bàn chỉ sau 8 trận đầu tiên tại EPL, phá vỡ hàng loạt kỷ lục tồn tại trước đó và các chuyên gia dự đoán với phong độ như hiện tại, Haaland có thể cán mốc 66 bàn thắng - một con số không tưởng.

Biểu cảm cực dị của Pep khi nhìn cảnh Haaland nghiền nát Copenhaghen 198313
Pep có lẽ đã rất sung sướng trong tình huống huống này khi há hốc mồm và tròn xoe mắt với bàn thắng của Haaland. Ảnh: Internet

Phong độ đó còn được cầu thủ người Na Uy trình diễn ở sân chơi Champions League. 5 bàn sau 3 trận đủ để cho các đối thủ thấy Haaland nói riêng và Man City nói chung nguy hiểm và đáng sợ như thế nào ở mùa giải năm nay.

Messi nói đúng một câu, Mbappe nên biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

MU bất ngờ lật ngược tình thế vụ De Jong

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT