Quảng cáo

Ronaldo và lời nói dối kinh điển khiến cả thế giới nín thở chờ đợi?

Thứ tư, 19/10/2022 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo tỏ rất tức giận và cho rằng truyền thông đang bịa đặt chuyện anh muốn rời khỏi MU trong Hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hè 2022, truyền thông thế giới rầm rộ đưa tin về việc Cristiano Ronaldo muốn “đào tẩu” khỏi “con tàu đắm” MU để tìm một bến đỗ mới nhằm tiếp tục tìm kiếm cơ hội được thi đấu tại sân chơi danh giá Champions League.

Ronaldo đã tỏ ra rất tức giận trước những thông tin này và anh cho rằng báo chí đang vu khống mình. “Họ sẽ biết sự thật là gì khi phỏng vấn tôi trong vài tuần nữa. Truyền thông đang nói dối. Tôi có một cuốn sổ ghi chép và trong vài tháng qua, trong số 100 tin tức mà họ đưa ra về tôi thì chỉ có 5 tin là đúng”, CR7 viết trên trang cá nhân.

Ronaldo và lời nói dối kinh điển khiến cả thế giới nín thở chờ đợi? 204867
Ronaldo vẫn chưa đưa ra những thông tin liên quan đến việc anh muốn rời MU trong Hè 2022 (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, tính từ thời điểm mà siêu sao người Bồ Đào Nha đăng bài viết đến thời điểm này đã hơn một tháng trôi qua nhưng anh vẫn đang giữ im lặng. Trước việc này, nhiều người đã tỏ ra hoài nghi và cho rằng đây chỉ là một lời nói dối của Ronaldo.

Dù vậy, lúc này vẫn có rất nhiều người chờ đợi cựu sao Real Madrid công bố sự thật và rửa sạch nhưng thông tin không hay nhắm về anh trong suốt thời gian gần đây.

Hiện tình hình của Ronaldo ở MU đã được cải thiện đáng kể khi anh được HLV Ten Hag sử dụng trong đội hình xuất phát thường xuyên hơn. Mới nhất, trong trận đấu với Newcastle, CR7 đã được nhà cầm quân người Hà Lan xếp đá chính ngày từ đầu. Tuy nhiên, màn thể hiện của anh cho đến lúc này vẫn chưa thực sự thuyết phục.

Ronaldo và lời nói dối kinh điển khiến cả thế giới nín thở chờ đợi? 204868
Ronaldo mới chỉ ghi được 2 bàn thắng kể từ đầu mùa giải 2022/23 cho MU (Ảnh: Getty(

Gần đây, những thông tin về việc Ronaldo muốn rời MU để tìm kiếm một bến đỗ mới vẫn xuất hiện khá nhiều. Báo chí phương Tây cho biết chủ nhân 5 Quả bóng Vàng có thể sẽ rời Old Trafford vào tháng 1/2023. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của anh vẫn chưa được xác định cụ thể. 

Vừa giành Quả bóng Vàng, Benzema lập tức chốt bến đỗ cuối trong sự nghiệp

Tin chuyển nhượng tối 18/10: Chelsea muốn có trung vệ xuất sắc nhất Serie A

Ronaldo chọc thủng lưới Napoli 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT