Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Messi xuất chiến cùng PSG tại 'Siêu kinh điển' Pháp

Thứ bảy, 15/10/2022 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ đội bóng, CLB PSG xác nhận Messi có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận 'Siêu kinh điển' nước Pháp gặp Marseille hôm 17/10 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Vào 17/10 tới đây, PSG bước vào trận 'Siêu kinh điển nước' Pháp gặp Olympique de Marseille trên sân nhà. Đây được đánh giá là cuộc đối đầu đặc biệt quan trọng không chỉ bởi sự kình địch giữa hai đội mà còn là thứ bậc trên BXH.

Hiện tại, PSG vẫn đang đứng đầu Ligue 1 với 26 điểm sau 10 vòng nhưng họ chỉ hơn đội xếp sau là Lorient đúng 1 điểm trong khi khoảng cách với Marseille chỉ là 3 điểm. Bất kỳ CLB nào có được chiến thắng ở trận đấu tới sẽ gây được áp lực cực lớn lên đội còn lại.

CHÍNH THỨC: Messi xuất chiến cùng PSG tại 'Siêu kinh điển' Pháp 203261
Trận 'Siêu kinh điển nước' Pháp giữa PSG và Olympique de Marseille luôn diễn ra với sự căng thẳng vì yếu tố kình địch

Song, ngay trước thềm cuộc đối đầu đáng mong chờ nhất của bóng đá Pháp diễn ra, PSG đã đón nhận một 'liều doping tinh thần' cực lớn. Tối 15/10 (theo giờ Việt Nam), nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã công bố danh sách cầu thủ được đăng ký cho trận gặp Marseille vào cuối tuần này. Đáng chú ý, trong danh sách có sự xuất hiện trở lại của siêu sao Lionel Messi.

CHÍNH THỨC: Messi xuất chiến cùng PSG tại 'Siêu kinh điển' Pháp 203251
Messi được xác nhận có thể thi đấu trong trận PSG gặp Marseille sắp tới

Đây chắc là tin không thể vui hơn với PSG và cả những CĐV nhiệt thành của CLB cũng như Messi. Trước đó, siêu sao người Argentina đã dính chấn thương bắp chân ở trận gặp thứ Benfica khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Chấn thương ban đầu được xác định không quá nặng nhưng cũng khiến Messi bỏ lỡ 2 trận đấu tiếp theo cùng PSG. Lần lượt là các trận gặp Reims ở Ligue 1 và Benfica ở Champions League. Vắng Messi, đội bóng thủ đô Paris đã thi đấu vô cùng bế tắc và toàn hòa 2 trận đấu này.

CHÍNH THỨC: Messi xuất chiến cùng PSG tại 'Siêu kinh điển' Pháp 203253
Trong hai trận gần nhất vắng Messi, PSG đều bị đối thủ cầm hòa

Dưới thời HLV Galtier, Messi được bố trí chơi như một tiền vệ kiến thiết và có thể nói là mắt xích quan trọng nhất để kết nối lối chơi chung của PSG. Theo thống kê, Leo đã có được 8 bàn thắng và 8 pha kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường mùa này. Bên cạnh đó, anh còn được Whoscored chấm trung bình 8,86 điểm, cao nhất trong đội hình CLB nước Pháp.

CHÍNH THỨC: Messi xuất chiến cùng PSG tại 'Siêu kinh điển' Pháp 203254
Messi đang là nhân tố quan trọng hàng đầu trên hàng công của PSG

Trở lại với trận đấu gặp Marseille cuối tuần này, nhiều khả năng Messi sẽ xuất phát từ băng ghế dự bị để đảm bảo thể trạng tốt nhất. Ngoài El Pulga, PSG cũng đón chào sự trở lại của tiền vệ Renato Sanches, hứa hẹn sẽ là một nhân tố quan trọng để tăng cường chất thép trong một trận đấu vô cùng căng thẳng như 'Siêu kinh điển' nước Pháp.

Messi báo tin cực vui tới NHM, khiến cả châu Âu phải 'run rẩy'

Nhận định, dự đoán PSG vs Marseille, 1h45 ngày 17/10

Tuyển tập bàn thắng của Messi tại Ligue 1 mùa giải 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT