Quảng cáo

Đội tuyển duy nhất khiến Messi lo lắng tại World Cup 2022

Thứ bảy, 15/10/2022 19:46 PM (GMT+7)

Trong bối cảnh World Cup 2022 đã sát ngày khởi tranh, Messi vẫn chưa thể yên tâm tập trung cho giải đấu vì những chấn thương của chính bản thân và các đồng đội tại ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Tại World Cup 2022, Argentina của Lionel Messi được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Đội tuyển xếp thứ 3 thế giới hiện tại được dự báo sẽ cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ lớn khác như Brazil, Pháp, Bỉ hay Bồ Đào Nha.

Bản thân Messi mới đây cũng đã khẳng định đây sẽ là kỳ World Cup cuối của anh. Khi đó, siêu sao người Argentina thừa nhận Albiceleste đang ở trạng thái lực lượng tốt nhất để chuẩn bị cho giải đấu với một tập thể mạnh đồng đều.

Đội tuyển duy nhất khiến Messi lo lắng tại World Cup 2022 203228
Argentina đang sở hữu một lực lượng vô cùng mạnh và đồng đều ở tất cả các tuyến

Song, anh cho rằng bất cứ điều gì có thể xảy ra tại World Cup bởi nếu Argentina được coi là ứng viên vô địch thì vẫn còn nhiều đội tuyển khác mạnh hơn.

Tuy nhiên, trong bối cảnh giải đấu chỉ còn khoảng 1 hơn tháng nữa là sẽ khởi tranh, điều mà Messi và các đồng đội lo ngại nhất lại đến từ chính đội tuyển của họ. Theo đó, thủ quân của Albiceleste cảm thấy lo ngại cho tình hình chấn thương của các đồng đội ngay trước thềm giải đấu quan trọng nhất năm.

Đội tuyển duy nhất khiến Messi lo lắng tại World Cup 2022 203233
Chấn thương của các đồng đội tại ĐT Argentina là nỗi lo lớn nhất của Messi trước thềm World Cup 2022

Chia sẻ trên tờ Ole (Argentina), Messi bày tỏ: "Chấn thương là một vấn đề đáng lo ngại, bởi đây là một kỳ World Cup khác biệt nhiều so với trước đây. Chúng tôi phải chơi ở một địa điểm khác lạ và bất cứ sự cố nhỏ nào cũng có thể khiến bạn ngồi nhà.

Khi chứng kiến những gì xảy ra với Dybala và Di Maria, tôi thấy lo lắng và cảm thấy sợ hãi hơn. Tôi hy vọng họ đều có thể bình phục sớm và có nhiều thời giân để chuẩn bị cho World Cup."

Được biết, Di Maria và Dybala đều đang gặp chấn thương nặng và dự kiến phải nghỉ thi đấu một thời gian. Trong khi ngôi sao của Juventus được dự báo sẽ trở lại vào đầu tháng 11 thì khả năng này của Dybala vẫn còn bỏ ngỏ. Cả hai sẽ phải chạy đua với thời gian để lấy lại thể trạng trước khi World Cup 2022 chính thức khởi tranh.

Đội tuyển duy nhất khiến Messi lo lắng tại World Cup 2022 203229
Di Maria và Dybala cần chạy đua với thời gian để kịp trở lại cho World Cup 2022

Trở lại với Messi, ngay chính bản thân anh cũng đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Siêu sao 35 tuổi đã bỏ lỡ 2 trận gần nhất của PSG tại Ligue 1 và Cúp C1 vì chấn thương bắp chân. Thậm chí, M10 có thể sẽ tiếp tục ngồi ngoài ở trận Siêu kinh điển Pháp giữa PSG gặp Marseille vào cuối tuần này.

Tại World Cup 2022, Argentina được xếp chung bảng C với các đối thủ Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. HLV Scaloni dự kiến sẽ chốt đội hình Albiceleste tới Qatar vào cuối tháng 10 này. Do đó, các CĐV nước này đang rất hy vọng Di Maria và Dybala cũng như là Messi có thể hồi phục sớm và đạt thể trạng tốt nhất để hướng tới mục tiêu vô địch Cúp vàng thế giới.

Ứng cử viên vô địch World Cup 2022: Messi và sứ mệnh lịch sử cùng Argentina

Nhận định bảng C World Cup 2022: Messi ôm mộng vô địch

Messi cán mốc 90 bàn và 100 trận cho ĐT Argentina (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT