Quảng cáo

PSG xác nhận tổn thất tại C1: Mất Messi trước Benfica

Thứ ba, 11/10/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Benfica tại Champions League, PSG xác nhận một tin không vui với CĐV về tình hình chấn thương của các cầu thủ, trong đó đặc biệt là Messi.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận hòa Benfica tại Cúp C1 tuần trước, Messi trở thành tâm điểm khi lập siêu phẩm cứa lòng mở tỷ số cho PSG. Thế nhưng không may, siêu sao người Argentina đã phải rời sân vào phút 82 do chấn thương. Tờ Le Parisien tiết lộ, El Pulga bị đau ở bắp chân và không thể thi đấu được thêm.

Thế nhưng không may, siêu sao người Argentina đã phải rời sân vào phút 82 do chấn thương. Tờ Le Parisien tiết lộ, El Pulga bị đau ở bắp chân và không thể thi đấu được thêm. Nguồn tin này khi ấy cho hay Messi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 ngày tùy thuộc vào mức độ chấn thương.

PSG xác nhận 'hung tin' về Messi, Mbappe lo sốt vó 200695
Ghi siêu phẩm vào lưới Benfica nhưng Messi phải rời sân ở những phút cuối với khuôn mặt đầy đau đớn

Messi sau đó cũng không được đăng ký cho chuyến làm khách của Reims tại Ligue 1 cuối tuần trước với hy vọng anh sẽ có đủ thời gian để bình phục trở lại vào tuần này. Tuy nhiên, thông tin mà PSG đưa ra mới đây sẽ khiến CĐV đội bóng này và cả của Messi không vui.

Trên trang chủ CLB, PSG xác nhận Messi vẫn cảm thấy khó chịu ở bắp chân, và chưa đủ khả năng để trở lại thi đấu.

Theo Le Parisien, trước đó Messi đã vắng mặt trong buổi tập sáng thứ Hai 10/10 (giờ Pháp) cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận lượt về tiếp Benfica trên sân nhà vào 2/10 tới đây. Do đó, El Pulga cũng bị loại khỏi danh sách đăng ký của trận đấu này để tránh mọi rủi ro.

PSG xác nhận 'hung tin' về Messi, Mbappe lo sốt vó 200696
Messi không có tên trong danh sách đăng ký cho trận gặp Benfica

Việc thiếu vắng Messi chắn chắn là tổn thất lớn với PSG. Trong hai trận gần nhất, họ chỉ ghi được 1 bàn, cũng chính do công của siêu sao người Argentina.

Ở trận gặp Reims cuối tuần qua, trong ngày Messi ngồi ngoài, PSG đã thậm chí còn không thể chọc lưới đối thủ kém 13 bậc trên BXH này. Và đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải họ không thể ghi nổi một bàn.

PSG xác nhận 'hung tin' về Messi, Mbappe lo sốt vó 200699
Cầu thủ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi tình trạng chấn thương của Messi có lẽ là Mbappe

Bên cạnh ban huấn luyện, cầu thủ lo lắng nhất lúc này có lẽ đang là Mbappe. Dưới thời tân HLV Galtier, Messi được bố trí chơi như một nhạc trưởng, anh thường xuyên có những pha rót bóng ra sau hàng phòng ngự đối phương để Mbappe tận dụng tốc độ và ghi bàn. Tính từ đầu mùa tới giờ, trong đó một nửa là dành cho đàn em người Pháp.

PSG xác nhận 'hung tin' về Messi, Mbappe lo sốt vó 200700
Mbappe trở nên vô hại đến lạ khi không có hai đàn anh là Messi và Neymar chơi kế bên

Cũng trong trận gặp Reims vừa qua, khi không có Messi trên sân còn Neymar chỉ vào sân từ hiệp 2, Mbappe trở nên vô hại khi luôn bị vây ráp bởi hàng thủ đội bạn và cũng tịt ngòi luôn.

Mbappe cần đôi cánh của Messi và Neymar để tỏa sáng

HLV PSG: "Mbappe như trẻ mồ côi khi thiếu Messi và Neymar"

Mối liên kết diệu kỳ giữa Mbappe và Messi trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT