Quảng cáo

Messi báo tin cực vui tới NHM, khiến cả châu Âu phải 'run rẩy'

Thứ sáu, 14/10/2022 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Christophe Galtier của PSG đã chính thức xác nhận siêu sao Lionel Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, siêu sao Lionel Messi đã gặp phải một chấn thương cơ trong trận đấu giữa PSG và Benfica tại khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Theo tờ Le Parisien, thủ quân Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu một tuần hoặc thậm chí là lâu hơn, tùy thuộc vào mức độ chấn thương.

Messi báo tin cực vui tới NHM, khiến cả châu Âu phải 'run rẩy' 202873
Messi đã gặp phải chấn thương cơ trong trận đấu giữa PSG và Benfica tại Champions League. Ảnh: GETTY

Messi sau đó đã phải bỏ lỡ 2 trận đấu, khiến cho nhà vô địch nước Pháp thi đấu vô cùng chật vật và phải chịu 2 kết quả hòa đầy bạc nhược trước Reims và Benfica. Đã có rất nhiều NHM lo lắng về tình hình chấn thương của chân sút 35 tuổi trong bối cảnh VCK World Cup 2022 đang cận kề.

Tuy nhiên, NHM của Leo đã được một phen thở phào nhẹ nhõm khi mới đây, HLV Christophe Galtier đã chính thức lên tiếng về tình hình chấn thương của El Pulga. Theo đó, Messi đã hoàn toàn lành lặn và có thể ra sân thi đấu ngay trận gặp Marseille cuối tuần này.

Messi báo tin cực vui tới NHM, khiến cả châu Âu phải 'run rẩy' 202874
HLV Galtier xác nhận, Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: GETTY

Đây được xem như một tin không thể nào vui hơn dành cho PSG và NHM . Bởi lẽ, cựu sao Barca đang là mắc xích vô cùng quan trọng với đội bóng nước Pháp ở mùa giải năm nay. Không phải Mbappe hay Neymar, chính Messi mới là nhân tố tạo ra sự đột biến lớn nhất cho Gã nhà giàu nước Pháp từ đầu mùa đến nay.

Theo thống kê, Leo đã có được 8 bàn thắng và 8 pha kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường mùa này. Bên cạnh đó, anh còn được Whoscored chấm điểm cao nhất trong đội hình PSG với 8,86 điểm, trong khi người xếp thứ hai là Neymar chỉ 7,96 điểm.

Sự trở lại của Messi đương nhiên sẽ là mối lo ngại đối với tất cả các đội bóng tại châu Âu, bởi Messi luôn là cầu thủ tạo ra được sự khác biệt và đẳng cấp của M30 sẽ giúp cho PSG quật ngã bất kỳ một đội bóng nào muốn ngáng đường.

Messi báo tin cực vui tới NHM, khiến cả châu Âu phải 'run rẩy' 202875
Sự trở lại của Messi sẽ là một tin cực vui đối với NHM trong bối cảnh World Cup 2022 sắp khởi tranh. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, tầm ảnh hưởng của Messi tại PSG càng lớn, thì anh sẽ phải "cày ải" càng nhiều cho đội bóng Pháp thời gian tới. Đó sẽ là áp lực không nhỏ và cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ tái phát chấn thương cho cầu thủ đã bước qua tuổi 35 như Messi.

Messi vô tình 'xát muối vào vết thương' của Barca

Tiếc chưa Barca ơi, rời xa Messi chỉ toàn là 'bão tố'!

Màn trình diễn thượng hạng của Messi tại Ligue 1 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT