Quảng cáo

Real Madrid quyết lập 'dải ngân hà' 3.0 bằng bộ đôi bóng vàng tương lai

Thứ sáu, 14/10/2022 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thành công mỹ mãn với Galacticos 2.0, Real Madrid hiện đang trong quá trình tạo ra một dải ngân hà tiếp theo với 2 mục tiêu chính là Haaland và Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang khao khát thiết lập lại kỷ nguyên Galactico mới, trong bối cảnh Galactico 2.0 bao gồm những cái tên như Toni Kroos, Modric hay Karim Benzema đã bước sang tuổi xế chiều. Và kịch bản lý tưởng là sự kết hợp của 2 trong số những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hành tinh thời điểm hiện tại, đó chính là Haaland và Mbappe.

Real Madrid quyết lập 'giải ngân hà' mới bằng bộ đôi bóng vàng tương lai 202838
Galacticos 2.0 của Real Madrid sắp kết thúc. Ảnh: GETTY

Theo những thông tin mới nhất từ tờ AS, Los Blancos vẫn đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với bộ đôi Mbappe và Erling Haaland, mặc dù đã bỏ lỡ cả hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua bởi Mbappe quyết định gia hạn hợp đồng với PSG, trong khi Haaland gia nhập Man City cùng một bản hợp đồng béo bở. 

Tuy nhiên, Real Madrid đã nhận được các tin tức rất tích cực về các mục tiêu chuyển nhượng của họ trong vài ngày gần đây. Trong bối cảnh Mbappe đang bất ổn ở Paris và hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn vào năm 2024, vì vậy Kền kền trắng có thể đón chân sút 23 tuổi miễn phí nếu PSG chọn giữ Mbappe cho đến khi hết hợp đồng.

Real Madrid quyết lập 'giải ngân hà' mới bằng bộ đôi bóng vàng tương lai 202839
Real Madrid muốn chiêu mộ cả Haaland và Mbappe trong tương lai. Ảnh: GETTY

Còn về trường hợp của Erling Haaland, tiền đạo người Na Uy đang rất hạnh phúc tại Etihad sau khi có màn khởi đầu mùa giải cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên những thông tin mới nhất của tờ Mirror đã tiết lộ, Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 180 triệu euro được kích hoạt cho các CLB nằm ngoài Ngoại hạng Anh vào năm 2024. Điều đó có thể mở ra cơ hội cho Real Madrid có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 2000.

Nếu Real Madrid chiến thắng trong 2 thương vụ này, thì dải ngân hà Galactico 3.0 coi như chính thức được lộ diện. Và hãy thử tưởng tượng một ngày Haaland sẽ sát cánh cùng Mbappe tại Santiago Bernabeu, đó dường như sẽ là "nỗi ác mộng" của bất cứ một hàng phòng ngự nào tại châu Âu.

Real Madrid quyết lập 'giải ngân hà' mới bằng bộ đôi bóng vàng tương lai 202840
Hãy thử tưởng tượng Real Madrid sẽ mạnh thế nào nếu Haaland và Mbappe sát cánh cùng nhau tại Bernabeu? Ảnh: Internet

Cả hai cầu thủ này đều là những cái tên sáng giá bậc nhất thế giới bóng đá và được kỳ vọng sẽ thay nhau chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng trong tương lai sau kỷ nguyên vĩ đại của Ronaldo và Messi.

Ronaldo được 'đại gia' thả thính, ấn định ngày chia tay MU

Nghe lời cha, Haaland chốt thời điểm chia tay Man City

Mbappe mùa giải 2021/22 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT