Quảng cáo

Ronaldo được 'đại gia' thả thính, ấn định ngày chia tay MU

Thứ tư, 12/10/2022 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay MU để tìm kiếm thử thách mới cho bản thân ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, cựu tiền vệ tài hoa David Beckham đã chia sẻ một bức ảnh thời thơ ấu của tiền đạo Cristiano Ronaldo lên trên tài khoản cá nhân Instagram để chào mừng cột mốc 700 bàn đáng kinh ngạc của cầu thủ 37 tuổi.

Ronaldo được 'đại gia' thả thính, ấn định ngày chia tay MU 201502
David Beckham đăng ảnh lên Instagram để tri ân Ronado sau cột mốc 700 bàn trong sự nghiệp cấp CLB. Ảnh: Instagram

Một CR7 lạ lẫm với bộ tóc xoăn đặc trưng nhưng vẫn toát lên một vẻ ngoài đầy niềm tin, đó cũng là những dấu ấn của Ronaldo ngày mới chập chững vào nghề và hơn thế nữa.

Người hâm mộ có thể ngạc nhiên vì vẻ bề ngoài của ngôi sao người Bồ thời còn trẻ, nhưng ít ai biết được rằng anh đã từng phải vật lộn với những cơn đói, khó khăn và nó dường như đã hằn sâu vào trong đôi mắt chất chứa đầy nghị lực của ngôi sao MU đến tận ngày nay.

Giống như Becks, Cristiano Ronaldo của hiện tại là một nhân vật tầm cỡ trong giới túc cầu và có ảnh hưởng lớn đến những thế hệ mầm non yêu bóng đá. Ronaldo cũng đã thay đổi kiểu tóc của mình nhưng chưa bao giờ thay đổi ý chí nỗ lực phi thường trong anh. Cùng với Lionel Messi, CR7 cũng là một trong số ít những cầu thủ được Beckham ngưỡng mộ. 

Ronaldo được 'đại gia' thả thính, ấn định ngày chia tay MU 201504
Ronaldo đã đạt được những cột mốc vĩ đại trong bóng đá. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong lần thứ 2 trở lại Old Trafford, Ronaldo có thể sắp phải chia tay đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Cựu sao Real Madrid của thời điểm hiện tại chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung phong của HLV Erik ten Hag, tuyển thủ người Bồ đã phải vật lộn trên băng ghế dự bị kể từ đầu mùa giải.

Sau cơn mưa trời lại sáng, và những tia sáng đã bắt đầu len lói trên đôi vai nặng trĩu áp lực của CR7, khi anh đã vào sân từ băng ghế dự bị vào Chủ nhật tuần trước để ghi bàn thắng thứ 700 ở cấp độ CLB. Điều đó giúp Quỷ đỏ nhấn chìm Everton 2-1 ngay tại Goodison Park để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Ronaldo được 'đại gia' thả thính, ấn định ngày chia tay MU 201506
Khả năng Ronaldo chia tay MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là rất cao. Ảnh: Getty

Cũng có thể bức ảnh mà Beckham đăng lên để tôn vinh Ronaldo trên Instagram là một lời "thả thính" ngọt ngào trong bối cảnh những đồn đoán về việc Inter Miami - đội bóng mà Becks đang sở hữu, muốn có được sự phục vụ của chân sút 37 tuổi ngay trong phiên chợ đông sắp tới. 

Theo tờ The Sun, bản thân Ronaldo cũng đang cân nhắc việc chuyển đến MLS thi đấu trong mùa đông hoặc xa hơn là mùa hè năm sau để hoàn thành nốt chương cuối của nghiệp sân cỏ lẫy lừng của mình.

Ronaldo được 'đại gia' thả thính, ấn định ngày chia tay MU 201507
Inter Miami có thể sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của CR7. Ảnh: Internet

David Beckham đã gắn bó với Man United từ năm 1992-2003 trước khi chơi cho Real Madrid, AC Milan, PSG và LA Galaxy, cộng với việc 115 lần khoác áo đội tuyển Anh. Becks cùng Jorge Mas hiện đang là những người đồng sở hữu CLB Inter Miami - một 'đại gia' mới nổi của giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Hậu ghi 700 bàn, Ronaldo được đàn em Messi ngả mũ thán phục

Ronaldo cùng các ngôi sao MU có hành động trên cả tuyệt vời

Pha bật cao đánh đầu làm nên thương hiệu của Ronaldo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT