Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 11/10: Ronaldo gia nhập PSG? Man City chiêu mộ đối tác trong mơ của Haaland

Thứ ba, 11/10/2022 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo gia nhập PSG? hay Man City chiêu mộ đối tác trong mơ của Haaland sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 11/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/10

Ronaldo vẫn có khả năng gia nhập PSG

Theo những nhận định của SunSport, tiền đạo Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể là mục tiêu chuyển nhượng của "gã nhà giàu nước Pháp" với một điều kiện: Messi không gia hạn hợp đồng với PSG trong thời gian tới.

Tin chuyển nhượng 11/10: Ronaldo gia nhập PSG? Man City chiêu mộ đối tác trong mơ của Haaland 200738

Giả định trên là hoàn toàn có cơ sở bởi Messi nhiều khả năng sẽ quay trở lại thi đấu trong màu áo Barcelona. Khi đó, PSG sẽ không ngại ngần theo đuổi CR7.

Man City nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Bellingham

Man Utd, Chelsea, Liverpool và Real Madrid sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man City trong thương vụ Jude Bellingham. Tờ Independent cho biết, HLV  Pep Guardiola đã có ý định tranh giành tiền vệ người Anh hiện đang thuộc biên chế của Borussia Dortmund.

Tin chuyển nhượng 11/10: Ronaldo gia nhập PSG? Man City chiêu mộ đối tác trong mơ của Haaland 200739
Man City muốn có Jude Bellingham. Ảnh: Getty

Real được coi là ứng cử viên sáng giá nhất để ký hợp đồng với Bellingham nhưng Dortmund hy vọng sẽ giữ chân ngôi sao của mình đến ít nhất là vào mùa hè năm sau.

Arsenal muốn có Nicolo Zaniolo

Pháo thủ và Juventus được đánh giá là hai trong số những đội bóng nghiêm túc nhất trong việc chiêu mộ Nicolo Zaniolo của Roma.

Tin chuyển nhượng 11/10: Ronaldo gia nhập PSG? Man City chiêu mộ đối tác trong mơ của Haaland 200740
Nicolo Zaniolo lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: GETTY

Tiền vệ tấn công người Ý được cho là muốn nhận 3,5 triệu bảng mỗi năm sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào năm 2024 - tuy nhiên Roma chỉ sẵn sàng trả trả 3 triệu bảng. Nhà báo Ciro Venerato cho rằng điều đó có thể châm ngòi cho một phi vụ chuyển nhượng vào mùa hè.

Barca nhắm Youri Tielemans 

Mới đây tờ Sport của Tây Ban Nha tuyên bố, Barcelona đang để mắt đến tiền vệ Youri Tielemans trong mùa hè tới. HLV Xavi cũng rất ưng cầu thủ người Bỉ và coi anh là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng.

Tin chuyển nhượng 11/10: Ronaldo gia nhập PSG? Man City chiêu mộ đối tác trong mơ của Haaland 200741
Youri Tielemans là mục tiêu theo đuổi của Barca. Ảnh: GETTY

Trước đó, cả Arsenal và MU đều theo đuổi Tielemans khá sát sao và muốn sở hữu chân chuyền này với một bản hợp đồng tự do. Trong khi đó, các lãnh đạo của Leicester được hiểu là muốn thu lại ít nhất khoản tiền 40 triệu bảng mà họ đã chi ra để ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi vào năm 2019.

Kante không muốn rời Chelsea

Theo Etienne Fermie, N'Golo Kante KHÔNG muốn rời Chelsea vào mùa hè tới. Cầu thủ người Pháp có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2023 khi hợp đồng của anh với The Blues hết hạn.

Tin chuyển nhượng 11/10: Ronaldo gia nhập PSG? Man City chiêu mộ đối tác trong mơ của Haaland 200742
Kante thể hiện tình yêu với The Blues. Ảnh: Getty

Các cuộc đàm phán đã bị đình trệ giữa  Kante  và giới thượng tầng tại Stamford Bridge. Cầu thủ 31 tuổi muốn có một hợp đồng từ ba đến bốn năm. Tuy nhiên, cảnh giác với tiền sử chấn thương của Kante trong những mùa giải gần đây,  Chelsea  chỉ muốn cam kết một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Ronaldo bất ngờ được 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ

Thay thế Maguire, MU chiêu mộ người khiến Mbappe 'câm nín'

Cú đánh gót điệu nghệ của Ronaldo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT