Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 18/10: Chelsea muốn có trung vệ xuất sắc nhất Serie A

Thứ ba, 18/10/2022 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea muốn có trung vệ xuất sắc nhất Serie A hay Ronaldo không thể sang Napoli là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay 18/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 18/10

Chelsea nhắm Milan Skriniar

Truyền thông phương Tây xác nhận, Chelsea vẫn đang muốn mua thêm một trung vệ đẳng cấp để về nâng cấp hàng thủ. Và Milan Skriniar là cái tên được giới chủ của The Blues nhắm tới.

Theo Sport Witness, Chelsea sẵn sàng trả cho Skriniar mức lương rơi vào khoảng 8 triệu euro/mùa, trong khi Inter chỉ đang đưa ra mức thù lao 6 triệu euro/mùa để thuyết phục trung vệ 27 tuổi ký vào bản hợp đồng mới. Về phần mình, trung vệ được xem là xuất sắc nhất Serie A được cho là đã sẵn sàng cho một thử thách mới.

Tin chuyển nhượng tối 18/10: Chelsea muốn có trung vệ xuất sắc nhất Serie A  204752
Chelsea muốn có sự phục vụ của trung vệ Milan Skriniar (Ảnh: internet)

Thương vụ trao đổi Ronaldo với Victor Osimhen chính thức ngã ngũ

Trong phiên chợ Hè 2022, nhiều nguồn tin cho biết MU muốn đổi Ronaldo lấy tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Tuy nhiên, do quá tập trung vào các phi vụ khác nên thương vụ này được tạm gác lại đến tháng 1/2023.

Tuy nhiên, mới đây người đại diện của cầu thủ thuộc biên chế Napoli đã lên tiếng xác nhận thân chủ của mình không muốn rời đi vào thời điểm này. “Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Victor nhưng anh ấy muốn ở lại, anh ấy thực sự hạnh phúc với dự án tại Napoli. Chúng tôi đã rất rõ ràng vào mùa hè này sau những tin đồn kỳ lạ (thỏa thuận hoán đổi giữa Man Utd và Ronaldo), Osimhen muốn ở lại”.

Tin chuyển nhượng tối 18/10: Chelsea muốn có trung vệ xuất sắc nhất Serie A  204756
Napoli không muốn trao đổi Victor Osimhen với Ronaldo (Ảnh: Internet)

MU muốn có Lautaro Martinez

Nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport khẳng định, MU bắt đầu dò hỏi thông tin về tình hình của tiền đạo Lautaro Martinez. Cầu thủ này được đánh giá là sự thay thế chất lượng nhất trong trường hợp Ronaldo ra đi.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn nếu theo đuổi cầu thủ người Argentina. Theo Sport, MU từng lên kế hoạch chi 97 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của Martinez vào hè 2020. Thế nhưng, Martinez đã từ chối.

Tin chuyển nhượng tối 18/10: Chelsea muốn có trung vệ xuất sắc nhất Serie A  204757
MU tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Lautaro Martinez (Ảnh: Internet)

Arsenal bỏ 120 triệu euro mua tiền vệ

Báo chí Anh tiết lộ, Arsenal đang theo rất sát thương vụ mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, phía Lazio mong muốn nhận được tới 120 triệu euro từ thương vụ này. Bên cạnh trở ngại về vấn đề tài chính, Pháo thủ còn phải cạnh tranh với hai ông lớn khác là PSG và Juventus.

Tin chuyển nhượng tối 18/10: Chelsea muốn có trung vệ xuất sắc nhất Serie A  204760
Lazio muốn nhận được 120 triệu euro từ thương vụ Sergej Milinkovic-Savic (Ảnh: Internet)

Barca từ bỏ thương vụ Diogo Dalot

Theo nhiều thông tin, MU đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Diogo Dalot và cầu thủ này cũng đang có ý định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Đây là một tin cực buồn đối với Barca với trước đó đội bóng này từng đánh tiếng muốn có sự phục của hậu vệ thuộc biên chế MU.

Tin chuyển nhượng tối 18/10: Chelsea muốn có trung vệ xuất sắc nhất Serie A  204762
Diogo Dalot xác nhận muốn ở lại MU (Ảnh: Getty)

Tin chuyển nhượng 18/10: Ronaldo bị từ chối thẳng thừng

Sadio Mane được vinh danh ở giải thưởng đặc biệt bởi lòng nhân ái

Ronaldo ghi bàn vào lưới Empoli 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT