Quảng cáo

Tin MU mới nhất 18/10: Ronaldo xứng đáng nhận 10 điểm vì hành động đẹp

Thứ ba, 18/10/2022 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo xứng đáng nhận 10 điểm vì hành động đẹp hay Ten Hag nguy cơ mất người trận gặp Chelsea là những tin tức MU mới nhất hôm nay 18/10.

Tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 18/10

Ronaldo tri ân Sir Alex trên mạng xã hội

Tối ngày 16/10 (giờ Hà Nội), siêu sao Cristiano Ronaldo đã được cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson trao tặng phần thưởng đặc biệt trước trận hòa 0-0 của Man Utd với Newcastle. Được biết, cựu chiến lược gia 80 tuổi đã xuất hiện bên ngoài sân cỏ để chúc mừng CR7 ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp cấp CLB.

Cả hai thầy trò đã ôm nhau thắm thiết và tạo dáng chụp ảnh cùng nhau. Ngay sau đó, chân sút 37 tuổi đã đăng tải một bức ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: "Luôn luôn hạnh phúc khi được ở bên cạnh sếp".

Tin MU mới nhất 18/10: Ronaldo xứng đáng nhận 10 điểm vì hành động đẹp 204567
Ronaldo luôn biết ơn Sir Alex vì đã giúp đỡ anh từ khi mới "chân ướt chân ráo" tới Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY

Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, bài đăng đã nhận được 3,5 triệu lượt thích. Rõ ràng, cả Ronaldo và Sir Alex đã nhận được sự quan tâm lớn đến từ người hâm mộ trên khắp thế giới - bởi những gì mà cả hai đã thể hiện trong quá khứ.

Ten Hag nguy cơ mất Bruno và Dalot trận gặp Chelsea

Theo luật của Ngoại hạng Anh, cầu thủ sẽ bị cấm thi đấu 1 trận nếu trước đó phải nhận 3 tấm thẻ vàng. Và Manchester United đang đứng trước nguy cơ mất đi 2 trụ cột quan trọng là Bruno Fernandes và Diogo Dalot nếu cả 2 phải nhận thêm 1 thẻ vàng trong cuộc đối đầu với Tottenham. Vậy nên, 2 ngôi sao người Bồ sẽ phải thật cảnh giác nếu không muốn bị cấm thi đấu ở trận gặp Chelsea vì án treo giò.

Tin MU mới nhất 18/10: Ronaldo xứng đáng nhận 10 điểm vì hành động đẹp 204573
MU đứng trước nguy cơ thiệt hại quân số trong cuộc đối đầu với Chelsea. Ảnh: GETTY

Được biết, Bruno Fernandes đã phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng ác ý với Bruno Guimaraes trong hiệp hai trận đấu với Newcastle. Trong khi Dalot cũng nhận 1 tấm thẻ vàng trong trận thua nặng nề của MU trước Man City.

Quỷ đỏ hòa không bàn thắng nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Dù đã rất nỗ lực nhưng Ten Hag và các học trò vẫn phải chấp nhận chia điểm trước Newcastle với tỷ số 0-0 tại vòng 11 Ngoại hạng Anh vừa qua. Đây là trận hòa không bàn thắng thứ 76 của Man Utd trong vòng 30 năm trở lại đây.  

Tin MU mới nhất 18/10: Ronaldo xứng đáng nhận 10 điểm vì hành động đẹp 204579
MU đã gây thất vọng khi để Newcastle cầm hòa không bàn thắng ngay tại Old Trafford. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, 31 trong số đó là kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Con số đó là nhiều nhất so với bất kỳ CLB nào tại Xứ sở sương mù kể từ đầu mùa giải 2013/14.

Luke Shaw: "Muốn cải thiện đội bóng thì phải cần thời gian"

Theo hậu vệ trái Luke Shaw, Manchester United là một đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao và cần thời gian để đạt được tiềm năng của mình. Ngoài ra, tuyển thủ Anh cũng khẳng định anh và đồng đội vô cùng nghiêm túc trước những ý tưởng mới mà Erik ten Hag đã mang đến cho CLB.

Tin MU mới nhất 18/10: Ronaldo xứng đáng nhận 10 điểm vì hành động đẹp 204587
Luke Shaw cho rằng MU cần có thời gian để cải thiện tất cả. Ảnh: GETTY

“Ten Hag muốn sự mãnh liệt, hung hãn. Ông ấy muốn chúng tôi chơi dâng cao, pressing tầm cao và tất nhiên, khi chúng tôi có bóng, chúng tôi sẽ tấn công.

“Có rất nhiều biến động đã xảy ra, rất nhiều cuộc cạnh tranh giữa các tuyến, và tôi nghĩ rằng chúng tôi đang trong quá trình chuyển đổi. Sẽ cần một chút thời gian, nhưng có những dấu hiệu rất tích cực vào lúc này và chúng tôi có thể thấy điều đó trong quá trình tập luyện hàng ngày."

Ronaldo đứng thứ 20 trong cuộc bầu chọn QBV 2022

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã dừng lại ở vị trí thứ 20 trong cuộc bầu chọn giải thưởng QBV 2022 do tạp chí France Football tổ chức. Đây là thứ hạng thấp nhất của CR7 kể từ mùa giải 2005. 

Tin MU mới nhất 18/10: Ronaldo xứng đáng nhận 10 điểm vì hành động đẹp 204588
Ronaldo chỉ đứng ở vị trí thứ 20 trong cuộc bầu chọn giải thưởng QBV 2022. Ảnh: GETTY

Đặt biệt, đối thủ lớn nhất sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha là Lionel Messi không có mặt trong top 30 đề cử năm nay. Và dường như kỷ nguyên Messi-Ronaldo đã sắp khép lại. 

Karim Benzema: 'Tôi có 2 hình mẫu trong cuộc đời mình, đó là Zidane và Ronaldo'

Người trong cuộc lên tiếng, vụ Ronaldo trở lại Madrid chính thức sáng tỏ

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa trong màu áo Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT