Quảng cáo

HLV Ten Hag đối mặt với án treo giò kép trước trận gặp Chelsea

Thứ hai, 17/10/2022 23:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đang đứng trước nguy cơ mất đi 2 cầu thủ quan trọng vì án treo giò trước cuộc đụng độ với Chelsea tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Việc Man Utd không thể đánh bại được Newcastle tại vòng 11 đã khiến họ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém 3 điểm so với đội xếp thứ 4 là Chelsea và kém đội đầu bảng Arsenal tới 11 điểm. 

HLV Ten Hag đối mặt với án treo giò kép trước trận gặp Chelsea 204303
MU đã không thể giành chiến thắng trước Newcastle tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY

Rạng sáng ngày 20/10 (giờ Việt Nam), Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà tại khuôn khổ vòng 12 Premier League, đây được dự báo sẽ là một trận đấu khó khăn với Ronaldo và các đồng đội bởi đội bóng thành London hiện đang có phong độ rất cao khi mới chỉ nhận 1 trận thua kể từ đầu mùa.

Cuộc chạm trán với Tottenham diễn ra chỉ 3 ngày trước khi MU đối mặt với Chelsea tại Stamford Bridge vào tối thứ 7. Xét về tính chất, cả 2 trận sắp tới sẽ rất khó khăn đối với MU. Và chắc chắn HLV Erik ten Hag sẽ phải tính kỹ những phương án để tránh gặp phải tổn thất lực lượng một cách không đáng có.

HLV Ten Hag đối mặt với án treo giò kép trước trận gặp Chelsea 204304
MU sẽ gặp phải thử thách cực lớn khi liên tiếp phải đối đầu với Tottenham và Chelsea trong tuần này. Ảnh: GETTY

Theo luật của Ngoại hạng Anh, cầu thủ sẽ bị cấm thi đấu 1 trận nếu trước đó phải nhận 3 tấm thẻ vàng. Và Manchester United đang đứng trước nguy cơ mất đi 2 trụ cột quan trọng là Bruno Fernandes và Diogo Dalot nếu cả 2 phải nhận thêm 1 thẻ vàng trong cuộc đối đầu với Tottenham. Vậy nên, 2 ngôi sao người Bồ sẽ phải thật cảnh giác nếu không muốn bị cấm thi đấu ở trận gặp Chelsea vì án treo giò.

Được biết, Bruno Fernandes đã phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng ác ý với Bruno Guimaraes trong hiệp hai trận đấu với Newcastle. Trong khi Dalot cũng nhận 1 tấm thẻ vàng trong trận thua nặng nề của MU trước Man City.

HLV Ten Hag đối mặt với án treo giò kép trước trận gặp Chelsea 204305
Bruno vs Dalot đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với Chelsea nếu phải nhận thêm 1 thẻ vàng trong cuộc đối đầu với Tottenham trước đó 3 ngày. Ảnh: GETTY

Tất nhiên, cả Bruno và Dalot sẽ không bị cấm thi đấu trận với Chelsea nếu cả 2 không ra sân trong màn tiếp đón Tottenham trên sân nhà vào giữa tuần. Tuy nhiên, điều đó rất khó có thể xảy ra bởi bộ đôi cầu thủ người Bồ này hiện đang sắm một vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Erik ten Hag và nhiều khả năng cả 2 sẽ có mặt trong đội hình xuất phát để đối đầu với Spurs tại vòng 12.

Thắng Man City, HLV Klopp vẫn phải 'muối mặt' xin lỗi đối thủ

Xong! Vụ Mbappe chia tay PSG chính thức ngã ngũ

Siêu phẩm hụt của Bruno Fernandes trong trận đấu với Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT