Quảng cáo

Thắng Man City, HLV Klopp vẫn phải 'muối mặt' xin lỗi đối thủ

Thứ hai, 17/10/2022 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã có chiến thắng ngọt ngào trước Man City với tỷ số 1-0 nhưng HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn phải lên tiếng xin lỗi vì hành động xấu của CĐV nhà.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 16/10, trận cầu tâm điểm của vòng 11 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man City đã chính thức diễn ra. Mặc dù được giới mộ điệu đánh giá nhỉnh hơn về mặt phong độ cũng như chất lượng đội hình nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có một ngày thi đấu dưới sức và phải chịu khuất phục trước tinh thần thi đấu tuyệt vời của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Thắng Man City, HLV Klopp vẫn phải 'muối mặt' xin lỗi đối thủ 203825
Liverpool đã có một trận đấu tuyệt hay trên sân nhà để quật ngã một Man City đang có phong độ rất cao. Ảnh: GETTY

Đáng chú ý, sau khi trận đấu này kết thúc, Manchester City đã liên hệ với Premier League để cáo buộc người hâm mộ Liverpool gần khu vực kỹ thuật của HLV Pep Guardiola đã ném những đồng xu vào huấn luyện viên người Tây Ban Nha sau bàn thắng không được công nhận của Phil Foden. Điều này khiến Guardiola nổi cáu và ông cũng đáp trả trước hàng ngàn người hâm mộ The Reds ở khu vực đó.

Sau trận đấu vị thuyền trưởng của Man xanh chia sẻ: "Họ đã cố gắng làm điều đó, nhưng ném toàn lệch, không trúng tôi, hy vọng lần sau họ sẽ làm tốt hơn."

Cho đến thời điểm hiện tại Premier League vẫn chưa thông báo gì về việc này, nhưng khả năng sẽ có một cuộc điều tra trong những ngày tới.

Thắng Man City, HLV Klopp vẫn phải 'muối mặt' xin lỗi đối thủ 203826

Trong khi đó, HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp cũng cảm thấy "xấu hổ" với hành động của một số CĐV đội nhà và đã lên tiếng xin lỗi sau trận: "Tôi thành thật xin lỗi về việc này (người hâm mộ Liverpool FC ném đồng xu vào Pep)."

Rõ ràng, đây là một trận đấu tuyệt vời nhưng một số người đã phá hỏng điều đó. Ngoài ra, tại sao lại là những đồng xu mà không phải những thứ khác? Chắc chắn một số CĐV đã chuẩn bị điều này trước đi đến sân. Ý nghĩa của nó chắc chắn dễ hiểu!

Thắng Man City, HLV Klopp vẫn phải 'muối mặt' xin lỗi đối thủ 203827
HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng xin lỗi vì những hành động không đẹp của một số CĐV Liverpool. Ảnh: GETTY

Với chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 trước The Citizens, đội bóng chủ sân Anfield hiện đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 9 trận đã đấu. Còn về phía Man City, thất bại này đã khiến họ bị Arsenal nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm và chấm dứt chuỗi trận bất bại kể từ đầu mùa.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, cập nhật liên tục

Firmino và những khoảnh khắc đẹp trong màu áo Liverpool (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT