Quảng cáo

Bị từ chối bàn thắng, Pep hô vang khẩu hiệu của Liverpool

Thứ hai, 17/10/2022 02:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau bàn thắng không được công nhận của Phil Foden, Pep Guardiola đã bị kích động và nhiều cổ động viên của Liverpool thậm chí đã nghe thấy ông hét lên “This is Anfield”.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City đã có 90 phút không mấy vui vẻ khi hành quân tới sân Anfield tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Bàn thắng duy nhất của Mohamed Salah đã giúp Liverpool đánh bại các nhà đương kim vô địch một cách đầy thuyết phục. Thậm chí, The Reds có thể nâng cao cách biệt nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội.

bi tu choi ban thang pep ho vang khau hieu cua liverpool 1
Salah ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại Man City

Sau hiệp một đầy sôi động với liên tiếp những cơ hội đến từ hai đầu sân, Man City đã gần như vươn lên dẫn trước sau khi Foden đưa được bóng vào lưới ở cự ly gần. Dẫu vậy, VAR đã từ chối bàn thắng cho đội khách sau khi xác nhận Haaland đã phạm lỗi với Fabinho trước đó và khiến Pep Guardiola không khỏi thất vọng trước quyết định.

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã thể hiện sự không đồng tình với quyết định này khi liên tục vẫy tay với hai cánh tay đang giơ cao. Điều này được cho là thể hiện sự hoài nghi về quyết định của trọng tài. Cử chỉ này phần nào đó là sự mỉa mai của Pep khi ông hướng mặt về phía các cổ động viên của Liverpool.

bi tu choi ban thang pep ho vang khau hieu cua liverpool 2
Pep Guardiola hét to “This is Anfield” sau khi Man City bị từ chối bàn thắng

Thậm chí, hành động này đã khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn sau đó. Theo phóng viên Jack Gaughan của Daily Mail, Guardiola đã bị rất nhiều đồng xu ném vào người sau tình huống City bị từ chối bàn thắng. Và đương nhiên Man City đang điều tra và làm rõ điều này.

Ngoài hành động trên, nhiều người thậm chí nghe thấy Pep hét lên “This is Anfield”. Đây là khẩu hiệu vô cùng nổi tiếng của Liverpool trong những trận sân nhà của đội bóng này. Đây cũng là dòng chữ mà các cầu thủ sẽ nhìn thấy trước khi bước ra sân thi đấu.

bi tu choi ban thang pep ho vang khau hieu cua liverpool 3
Pep Guardiola không đồng tình với quyết định của trọng tài

Bỏ qua những câu chuyện bên lề, Man City đã bỏ lỡ không ít cơ hội trong một ngày Liverpool cho thấy đẳng cấp đích thực của họ. The Citizens cũng phải đối mặt với không ít nguy hiểm cho đến trước khi Alisson Becker có đường phát động bóng ấn tượng để Salah mở tỷ số trận đấu.

Man City và Pep Guardiola chắc chắn sẽ có những động thái tố cáo cổ động viên tại Anfield tới ban tổ chức Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, họ đã phải nhận thất bại đầu tiên mùa này, trước một đối thủ mà chính Pep cho rằng là đối chọi lớn nhất với The Citizens. Kết quả trên cũng khiến Man City bị Arsenal nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm, trong khi Liverpool chỉ còn kém top 4 sáu điểm và còn một trận chưa đấu trong tay.

'Vua Ai Cập' lên tiếng, Liverpool hạ gục Man City

Graham Potter: "Màn trình diễn của Kepa là đẳng cấp thế giới"

Video bàn thắng Man City 6-3 Man United
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT