Quảng cáo

Bắt chước Kepa, Salah từ chối rời sân thay người?

Thứ hai, 17/10/2022 03:43 AM (GMT+7)
A A+

Số áo của Salah đã được hiện lên bảng thay người của Liverpool ở phút 71 trong trận đấu với Man City, nhưng cầu thủ người Ai Cập sau đó vẫn tiếp tục thi đấu trên sân.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã khép lại 90 phút tại Anfield trước Man City bằng chiến thắng thuyết phục nhờ pha lập công duy nhất của Mo Salah. Cầu thủ người Ai Cập dù bỏ lỡ một số cơ hội nhưng anh vẫn trở thành người hùng của The Reds sau khi đánh bại Ederson Moraes ở pha bóng đối mặt phút 76.

bat chuoc kepa salah tu choi roi san thay nguoi 1
Salah đánh bại Ederson ở tình huống đối mặt

Dẫu vậy, trước khi ghi bàn 5 phút, Salah cũng là tâm điểm của một tình huống bên ngoài sân. Theo đó, khi Liverpool thực hiện các sự thay đổi người, Salah là một trong ba cái tên xuất hiện trên bảng điện tử. Dẫu vậy, sau khi chạy tới trao đổi với Klopp, số 11 của Liverpool đã tiếp tục thi đấu trên sân và ghi bàn.

Giải thích cho tình huống này, Klopp bật cười: “Cậu ấy không chạy đến và nói với tôi rằng cậu ấy không muốn rời sân. Câu chuyện chỉ đơn giản là sự nhầm lẫn trên bảng điện tử mà thôi”.

Bắt chước Kepa, Salah từ chối rời sân thay người? 203813
Klopp giải thích việc Salah xuất hiện trên bảng thay người là nhầm lẫn

Thuyền trưởng của Liverpool nói thêm: “Tôi trao đổi với Salah về việc vai trò của cậu ấy sẽ thay đổi khi Nunez vào sân. Salah sẽ chơi như một số 10 và để Nunez chơi sâu hơn một chút. Cậu ấy đã khá thất vọng khi nhìn thấy số áo trên bảng thay người, nhưng chúng tôi ngay lập tức thay đổi vì đó là một nhầm lẫn”.

Về bàn thắng của Salah, đó rõ ràng là ‘bài tủ’ của chân sút người Ai Cập. Khả năng cài đè của Salah là một trong những điểm mạnh nhất trong bộ kỹ năng của anh và trước một João Cancelo không có thể hình quá tốt, số 11 của Liverpool đã thoát đi thành công. Nhiều người nói về việc bàn thua của City là do sai lầm của Cancelo nhiều hơn thay vì sự xuất sắc của Salah, nhưng Klopp không đồng ý với điều đó.

Bắt chước Kepa, Salah từ chối rời sân thay người? 203814
Salah vượt qua Cancelo sau khi lấy thân người chắn bóng

HLV người Đức chia sẻ: “Đó là bàn thắng đẳng cấp thế giới. Chẳng có sự may mắn nào cả khi tôi không nhìn thấy Cancelo đã đỡ hụt bóng. Salah đã sử dụng cơ thể của cậu ấy một cách hiệu quả để đối mặt với thủ môn. Vì vậy, đó là một bàn thắng đẳng cấp hàng đầu”.

Sau cú hattrick nhanh nhất lịch sử Champions League, Salah đã trở lại Ngoại hạng Anh và chứng minh lý do anh là ‘Vua phá lưới’ mùa trước. Cần phải nói thêm rằng, cầu thủ người Ai Cập đã chơi ở một vai trò mới mùa này và việc anh vẫn tạo ảnh hưởng lớn lên lối chơi đã là một sự xuất sắc không nhỏ.

Bắt chước Kepa, Salah từ chối rời sân thay người? 203815
Salah đã ghi 7 bàn cùng 3 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này

Với 3 điểm thuyết phục trước Man City, Liverpool đã tạm thời leo lên vị trí thứ 8 trên BXH. The Reds hiện đang có 13 điểm và còn kém nhóm có vé dự Champions League 6 điểm dù còn 1 trận chưa đá. Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trước một cái tên vô cùng khó chịu khác là West Ham.

Bị từ chối bàn thắng, Pep hô vang khẩu hiệu của Liverpool

Van Dijk đập tan chỉ trích sau khi 'bỏ túi' Haaland

Video Klopp chia sẻ Haaland là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT