Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp thừa nhận sự thật về tấm thẻ đỏ

Thứ hai, 17/10/2022 02:05 AM (GMT+7)
A A+

Dù Liverpool có chiến thắng kịch tính trước Man City nhưng HLV Jurgen Klopp đã bị cấm chỉ đạo vì phải nhận tấm thẻ đỏ ở cuối trận.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 17/10, Liverpool có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Kết quả, The Kop có được chiến thắng sát nút 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Salah.

Chia sẻ về trận đấu, HLV Klopp tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, ông vẫn muốn các họ tận dụng tốt hơn các thời cơ đã tạo ra. “Kết quả hoàn hảo và màn trình diễn thuyết phục. Chúng tôi đã chơi kiên cường trong 99 phút và tạo ra được những khoảnh khắc có thể ghi bàn. Chúng tôi hoàn toàn có thể ghi nhiều bàn hơn. Chúng tôi hầu như thắng trong những cuộc tranh chấp tay đôi”, HLV trưởng Liverpool nói.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận sự thật về tấm thẻ đỏ 203775
Klopp nhận thẻ đỏ sau tình huống phản ứng quá đà với trọng tài (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, ở phút 78 của trận đấu, HLV Klopp đã phải nhận 1 tấm thẻ đỏ sau tình huống phản ứng quá đà với quyết định của trọng tài. Nói về tấm thẻ phạt này, nhà cầm quân người Đức thừa nhận mình xứng đáng bị cấm chỉ đạo.

“Chiếc thẻ đỏ ấy là hoàn toàn xứng đáng với tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn không hiểu Salah cần phải làm gì để được hưởng một quả đá phạt. Đó là pha phạm lỗi rõ ràng nhất tôi từng được chứng kiến nhưng trọng tài lại nói rằng ‘hãy đứng lên và tiếp tục đi’. Tất nhiên tôi sẽ không thể làm ngơ được”, Klopp chia sẻ.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận sự thật về tấm thẻ đỏ 203776
Salah ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho Liverpool (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu – Salah cho rằng chiến thắng này mang ý nghĩa rất quan trọng và giúp các cầu thủ Liverpool có thêm sự tự tin trong giai đoạn sắp tới. “Man City luôn thống trị mọi trận đấu nhưng quan trọng chúng tôi đã có được 3 điểm. Chiến thắng này giúp toàn đội tự tin hơn. Pha đối mặt đầu tiên tôi đã đá hỏng nhưng không sao trong tình huống sau đó tôi đã làm được”, cầu thủ người Ai Cập nói.

Với chiến thắng này, Liverpool đã có được 13 điểm và vươn lên đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Man City vẫn đứng thứ 2 nhưng kém Arsenal 4 điểm.

'Vua Ai Cập' lên tiếng, Liverpool hạ gục Man City

Darwin Nunez: Cú lừa thế kỷ của Liverpool?

Klopp khen Haaland là tiền đạo đẳng cấp thế giới 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT