Quảng cáo

Liverpool nhận tin sét đánh ở hàng thủ: Còn ai để ngăn cản Haaland?

Chủ nhật, 16/10/2022 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool liên tục mất người vì chấn thương ngay trước thềm cuộc đại chiến với Man City tại vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, Liverpool liên tục nhận tin không vui về tình hình lực lượng khi rất nhiều cái tên trong đội hình gia nhập danh sách bệnh binh. Cụ thể, hai ngôi sao ở hàng phòng ngự là Trent Alexander-Arnold và Joel Matip không thể thi đấu.

Bên cạnh đó, những cầu thủ khác như Curtis Jones, Naby Keita, Alex Oxlade Chamberlain, Arthur Melo cũng không thể ra sân vì các chấn thương khác nhau. Đặc biệt, cách đây không lâu, cầu thủ đang chơi rất hay ở mùa giải này là Luis Diaz cũng phải ngồi ngoài từ 3-4 tuần.

Liverpool nhận tin sét đánh ở hàng thủ: Còn ai để ngăn cản Haaland? 203429
Konate dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Man City tại vòng 11 Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, cơn đau đầu của HLV Jurgen Klopp chưa dừng lại ở đó khi mới đây ông lại nhận thêm một cú sốc khi trung vệ Ibrahima Konate dính chấn thương sau chiến thắng 7-1 của Liverpool trước Rangers tại lượt trận thứ 4 Champions League.

Tờ The Athletic khẳng định, Konate sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Man City. Đây là một tin sét đánh với hàng phòng ngự vốn đã chịu nhiều tổn thất của The Kop. Đặc biệt khi họ phải đối đầu đội bóng đang có hàng công mạnh nhất châu Âu thời điểm này.

Liverpool nhận tin sét đánh ở hàng thủ: Còn ai để ngăn cản Haaland? 203430
Gomez có thể là người được HLV Klopp giao cho trọng trách theo kèm Haaland trong trận đấu tới với Man City (Ảnh: Internet)

Điều này đồng nghĩa, HLV Klopp buộc phải sử dụng Gomez ở vị trí trung vệ thay cho Konate. Tuy nhiên, trong 2 mùa giải gần đây, cầu thủ này thi đấu không được tốt và thường xuyên mắc những sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua của đối nhà. Với hàng phòng ngự như hiện tại, Liverpool sẽ chẳng khác nào miếng mồi ngon để “con quái vật” Haaland xâu xé.

Trong buổi họp báo trước trận, cũng chính HLV Klopp thừa nhận ở thời điểm hiện tại, không đội bóng nào có thể ngăn cản được Man City. “Không đội nào có thể cạnh tranh cùng Man City. Họ sở hữu đội hình tốt nhất thế giới và đưa về những cầu thủ tốt nhất trên TTCN, bất kể mức giá của họ là bao nhiêu”, nhà cầm quân người Đức cho biết.

Bỏ qua Messi và Ronaldo, Haaland xem hai cầu thủ ‘lắm tài nhiều tật’ là thần tượng

Darwin Nunez: Cú lừa thế kỷ của Liverpool?

Mùa giải thành công rực rỡ của Konate trong màu áo Liverpool 

 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT