Quảng cáo

Pep Guardiola: "Man City đã yếu đuối trước Liverpool"

Thứ bảy, 15/10/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc đại chiến với Liverpool, HLV Pep Guardiola đã dành những lời có cánh cho đối thủ mà ông coi là vẫn rất mạnh ở thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Man City trên sân Anfield. Sức nóng của cuộc đấu trí giữa đội bóng của Pep Guardiola và Jurgen Klopp vẫn rất lớn bất chấp sự chênh lệch về vị trí của hai đội trên BXH hiện tại.

Lúc này, Man City đang đứng thứ 2 với thành tích bất bại sau 9 trận trong khi đó Liverpool chỉ xếp thứ 10. Khoảng cách giữ 2 đội đã là 13 điểm và thậm chí còn có thể gia tăng ở trận đấu tới.

Pep Guardiola:
Cuộc đối đầu giữa Liverpool và Man City là tâm điểm của Ngoại hạng Anh tuần này

Tuy nhiên, trong hai lần gặp gần nhất, Man City của Pep đều để thua The Kop. Đó là trận thua 3-2 ở bán kết Cúp FA mùa trước và thất bại 3-1 trong trận tranh Siêu Cúp Anh hồi tháng 8.

Do đó, thuyền trưởng của Man City tỏ ra vô cùng thận trọng trước cuộc tái đấu này, đặc biệt là họ sẽ phải hành quân tới Anfield.

Pep Guardiola:
Pep Guardiola đặc biệt thận trọng với những chuyến làm khách tại Anfield

"Trong 2 trận đối đầu gần nhất, chúng tôi đã không thi đấu đủ tốt. Bạn phải thắng trong các cuộc đấu tay đôi. Chúng tôi đã có chút yếu đuối ở hai lần làm khách gần nhất trước Liverpool. Đấu ở Anfield luôn luôn khó khăn."

Pep sau đó tiếp tục dành những lời có cánh cho Lữ đoàn đỏ. Ông khẳng định dù khởi đầu chậm chạp nhưng Liverpool vẫn rất mạnh và mọi chuyện sau đó đều có thể xảy ra.

Pep Guardiola:
Thuyền trưởng của Man City khẳng định Liverpool không đứng ngoài cuộc đua vô địch

"Tôi cho rằng Liverpool vẫn rất mạnh ở mùa này. Họ đã nỗ lực giành cú ăn bốn mùa trước nhưng không đủ may mắn để hoàn thành mục tiêu đó. Mùa này, vẫn là đội bóng đó. Dù có những khoảng thời gian tồi tệ nhưng sức mạnh của họ vẫn không đổi.

Man City biết rõ sức mạnh của họ và ngược lại họ cũng hiểu rõ chúng tôi. Nếu còn 10 trận nữa thì tôi nghĩ Liverpool sẽ không thể bắt kịp. Nhưng giờ mới chỉ là vòng 10 và chưa biết điều gì sẽ xảy ra sau World Cup".

Pep Guardiola:
Pep mới chỉ thắng 1 trong 6 lần cùng Man City hành quân tới Anfield

Trong suốt sự nghiệp tại Man City, Pep có 6 lần hành quân tới Anfield nhưng ông chỉ có 1 lần ra về với chiến thắng, 2 lần hòa và thua tới 3. Trong khi đó, Liverpool của Klopp vẫn bất bại tại sân nhà ở mọi đấu trường kể từ sau trận thua Inter tại vòng 1/8 Cúp C1 năm ngoái.

Cuộc tái đấu giữa hai đội vào cuối tuần này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với nhiều diễn biến khó lường. Trận đấu giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra vào lúc 22h30, ngày 16/10 (giờ Việt Nam).

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 15/10

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 11 [15/10-16/10]

Foden và De Bruyne ghi bàn tại Anfield mùa trước (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT