Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/10: Quả bóng vàng hướng tới MU, Man City trói chân thần đồng?

Thứ bảy, 15/10/2022 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Man City gia hạn thành công với Phil Foden hay Quả bóng vàng sẵn sàng gia nhập MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 15/10.

Nghe nội dung bài viết

Man City trói chân Foden

Đêm qua 15/10, Man City chính thức thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Phil Foden. Qua đó, mức lương của anh cũng được tăng lên thành 200.000 bảng/tuần, giúp lọt vào nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB.

Tin chuyển nhượng 15/10 202967
Man City gia hạn thành công với Phil Foden tới năm 2027

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ trưởng thành từ lò của Man City đã ghi 7 bàn và kiến tạo 3 lần trên mọi đấu trường, góp phần giúp CLB này đạt kết quả tốt ở cả đấu trường quốc nội lẫn Champions League.

PSG tìm cách tái chiêu mộ Zidane

Việc Mbappe đang rục rịch đòi rời PSG vào tháng Giêng có thể kéo theo sự ra đi của cả HLV Christophe Galtier và cố vấn Luis Campos. Do đó, đội bóng nước Pháp đang phải tính tới khả năng tái cấu trúc CLB.

Theo Media Foot, PSG sẽ cố gắng thuyết phục cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane để dẫn dắt CLB vào tháng Giêng, hoặc hè năm sau.

Tin chuyển nhượng 15/10 202968
PSG vẫn luôn quan tâm tới Zidane

Zizou luôn là mục tiêu hàng đầu của nhà ĐKVĐ Ligue 1, thậm chí là ưu tiên số 1 trước khi họ tuyển mộ HLV Galtier. Tuy nhiên, cựu danh thủ người Pháp đã từ chối vì muốn chờ cơ hội dẫn dắt ĐT Pháp.

Barca và PSG tranh nhau đàn em Ronaldo để thay Messi

Theo AS, PSG đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha được cho là muốn ra đi vào tháng Giêng và chuyển tới Ligue 1 có thể là giải pháp tốt vì CLB nước Pháp có thể sẽ chứng kiến ​​Lionel Messi ra đi vào cuối mùa giải.

Tin chuyển nhượng 15/10 202970
Joao Felix muốn rời Atletico vào tháng 1 và Barca có thể là điểm đến tiềm năng

Trong khi đó, El Nacional đưa tin rằng Barca cũng là ứng cử viên để ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi. Họ cũng đang tìm người thay thế trong trường hợp Messi không trở lại vào năm sau.

Karim Benzema không ngại gia nhập Man Utd

Theo El Nacional, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid tỏ ra rất tích cực trước sự quan tâm của Man United dành cho anh và cũng không ngại chuyển đến Old Trafford vào mùa hè tới.

Dù vậy, ưu tiên của Benzema vẫn là gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối này. Trong trường hợp mọi thứ diễn ra không suôn sẻ, anh sẵn sàng chuyển tới MU.

Tin chuyển nhượng 15/10 202969
Benzema để ngỏ khả năng gia nhập MU

Benzema được dự đoán gần như chắc chắn sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng vàng 2022 sẽ diễn ra vào ngày 18/10 tới.

Arsenal cạnh tranh ông lớn vì Martinez

Theo Calciomercatoweb, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid để có được tiền đạo Lautaro Martínez của Inter Milan. Mặc dù việc đã sở hữu Gabriel Jesus có thể khiến sự quan tâm của Pháo thủ cho tiền đạo này nguội dần nhưng họ được cho là vẫn sẽ cố gắng chiêu mộ anh trong tương lai.

Tin chuyển nhượng 15/10 202971
Arsenal có thể chiêu mộ Lautaro Martinez trong tương lai

Trong khi đo, tờ báo của Ý cho hay Real Madrid có một chút lợi thế trong cuộc đua giành Lautaro Martínez, với việc Los Blancos đang tìm kiếm người thay thế Karim Benzema.

PSG bị lộ bằng chứng bắt nạt cầu thủ, có thể mất trắng Mbappe?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 11 [15/10-16/10]

Tổng hợp bàn thắng mùa 2020/21 của Lautaro Martinez (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo