Quảng cáo

HLV Xavi sắp 'bay ghế', Barca nhắm người cũ Chelsea về thay thế

Thứ bảy, 15/10/2022 05:15 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông phương Tây, các ông chủ Barcelona được cho là đang rất thất vọng về màn trình diễn của đội nhà tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona bước vào mùa giải 2022/23 cùng sự tự tin rất lớn khi họ vừa có kỳ chuyển nhượng thành công với những tân binh cực kỳ chất lượng. Quả thực, trong giai đoạn đầu, những ngôi sao này đã liên tục tỏa sáng và đem về những kết quả có lợi cho đội chủ sân Nou Camp.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Barca lại thi đấu không được như ý muốn đặc biệt là tại sân chơi Champions League – nơi mà họ đã bị loại ngay từ vòng bảng ở mùa giải trước.

Barca nhắm người cũ Chelsea về thay HLV Xavi 202941
Barcelona đứng trước nguy cơ bị ngay từ vòng bảng Champions League (Ảnh: Getty)

Hiện sau 4 trận đã đấu tại bảng C, thầy trò HLV Xavi mới chỉ có được 4 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Với kết quả này, tại lượt trận thứ 5, chỉ cần Inter Milan không thua thì đại diện Tây Ban Nha chắc chắn sẽ bị loại.

Nếu điều này trở thành hiện thực, đây sẽ là mùa giải thứ 2 liên tiếp Barcelona bị loại ngay từ vòng bảng của sân chơi danh giá nhất dành cho cấp CLB.

Barca nhắm người cũ Chelsea về thay HLV Xavi 202942
HLV Xavi có thể sẽ từ chức hoặc bị Barcelona sa thải trong tương lai không xa (Ảnh: Getty)

Trước những màn trình diễn kém ấn tượng ở sân chơi châu lục, ghế HLV trưởng của Xavi được cho là đang bị lung lay. Theo nhà báo Felix Diaz của El Chiringuito TV, có khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ xin từ chức hoặc bị sa thải trong tương lai không xa và Thomas Tuchel được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Barca.

Hiện cựu HLV Chelsea đang thất nghiệp. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin trước đây cho biết ông chưa muốn trở lại ngay với bóng đá sau cú sốc bị The Blues sa thải.

Barca nhắm người cũ Chelsea về thay HLV Xavi 202943
HLV Tuchel là mục tiêu số một để thay Xavi (Ảnh: Getty)

Thông tin liên quan, sau trận hòa tiếc nuối trước Inter Milan, Barcelona lúc này đang tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận “siêu kinh điển” với Real Madrid tại vòng 9 La Liga. Hiện đoàn quân của HLV Xavi đang bằng điểm với đối thủ nhưng xếp trên nhờ hiệu số.

Nóng: Neymar đối mặt với nguy cơ ngồi tù

Vì Mbappe, PSG đã tính chi 500 triệu euro để đẩy Messi và Neymar đi

Buổi họp báo cuối cùng của HLV Tuchel với cương vị là HLV của Chelsea 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT