Quảng cáo

CĐV Chelsea nổi cáu vì ông chủ mới có hành động 'không quân tử' với HLV Tuchel

Thứ sáu, 09/09/2022 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Theo Daily Mail, đã có rất nhiều NHM Chelsea tỏ ra phẫn nộ vì lời chúc mừng của chủ tịch Boehly dành cho Graham Potter đã động chạm đến HLV Tuchel.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Chelsea đã chính thức nói lời chia tay với HLV Thomas Tuchel và đưa Graham Potter về ngồi vào ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

Để chào đón tân thuyền trưởng của đội bóng, chủ tịch Boehly nói: “Chúng tôi rất vui mừng mang Graham tới Chelsea. Ông ấy đã chứng minh mình là một HLV tiên phong ở Premier League, người rất phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi. Không chỉ đặc biệt xuất sắc trên sân cỏ, Graham có kỹ năng vượt ngoài chuyên môn và sẽ giúp Chelsea thành công hơn nữa”.

CĐV Chelsea nổi cáu vì Boehly mỉa mai HLV Tuchel 184537
HLV Thomas Tuchel bị sa thải sau khi để thua Dinamo tại lượt trận ra quân Champions League 2022-2023 (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, lời chúc này của Boehly dành cho HLV Potter đã khiến rất nhiều CĐV của “The Blues” tức giận bởi họ cho rằng ông chủ mới đã cố ý mỉa mai Tuchel.

Một người bình luận: “Không chỉ đặc biệt xuất sắc trên sân cỏ, Graham có kỹ năng vượt ngoài chuyên môn và sẽ giúp Chelsea thành công hơn nữa. Câu này của Boehly chắc chắn nhắm tới Tuchel”.

“Chúng tôi rất ủng hộ Graham Potter đến với Chelsea. Tuy nhiên không có nghĩa bạn được phép sỉ nhục Tuchel”, một tài khoản cho biết. “Tội nghiệp cho Tuchel, không bất ngờ khi ông ấy bị đuổi đi”, người khác buồn bã chia sẻ.

Một NHM khẳng định đây là thông báo kỳ lạ của Boehly: “Tôi chưa thấy thông báo nào kỳ lạ như vậy. Tại sao phải nói ra những lời khó nghe và mỉa mai. Đừng nói với tôi là bạn không nhận ra nhé”.

CĐV Chelsea nổi cáu vì Boehly mỉa mai HLV Tuchel 184539
HLV Graham Potter gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (Ảnh: Internet)

Theo thỏa thuận, Graham Potter đến Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Phát biểu trong ngày ra mắt, cựu HLV Brighton nói: “Tôi tự hào và vui mừng khi được làm việc, đại diện cho Chelsea, một đội bóng tuyệt vời. Tôi rất vui mừng vì được hợp tác với các ông chủ sở hữu của đội bóng và mong muốn được gặp gỡ và làm việc với các cầu thủ thú vị cũng như phát triển một đội bóng và nền văn hóa mà ở đó những người hâm mộ tuyệt vời của chúng tôi có thể tự hào.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Brighton & Hove Albion vì đã cho tôi cơ hội này và đặc biệt là Tony Bloom cùng tất cả các cầu thủ, nhân viên và những người ủng hộ đã tiếp tục ủng hộ tôi trong suốt thời gian tôi ở CLB”.

Chính thức: ‘Gã điên’ Diego Costa tái xuất Ngoại hạng Anh

Lộ lý do giúp ‘hung thần Big Six’ của MU ‘chói sáng’ trở lại ở mùa giải năm nay

Buổi họp báo cuối cùng của Tuchel trong vai trò HLV trưởng của Chelsea 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT