Quảng cáo

'Nối gót' Tuchel, Klopp bị Liverpool sa thải sau khi thua bạc nhược Napoli?

Thứ năm, 08/09/2022 05:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đang đứng trước nguy cơ đi vào "vết xe đổ" của người đồng hương Thomas Tuchel sau khi Liverpool thua bạc nhược Napoli trong ngày ra quân Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây khoảng 12 tiếng đồng hồ, Chelsea đã chính thức đưa ra thông báo sa thải HLV Thomas Tuchel đầy bất ngờ sau khi The Blues để thua Dynamo Zagreb ở trận mở màn UEFA Champions League. Và như một kịch bản lặp lại với các chiến lược gia người Đức tại Ngoại hạng Anh khi mà chiếc ghế của HLV Jurgen Klopp đang lung lay dữ dội. 

'Nối gót' Tuchel, Klopp bị Liverpool sa thải sau khi thua bạc nhược Napoli? 183713
Jurgen Klopp đang đứng trước nguy cơ "nối gót" người cũng từng là HLV trưởng của Dortmund - Ông Thomas Tuchel. Ảnh: internet

Liverpool cũng vừa trải qua một ngày thi đấu đáng quên khi họ để Napoli quật ngã với tỉ số đậm đà 1-4. Mặc dù phải thi đấu tại sân khách nhưng The Kop hành quân tới SVĐ Maradona với tư cách là đội "cửa trên". Thế nhưng, thảm họa từ hàng phòng ngự đã khiến nhà đương kim Á quân của giải đấu chịu thất bại nặng nề. 

Và ngay lập tức, HLV Jurgen Klopp bị đưa ra như một "tội đồ" chịu trách nhiệm hoàn toàn cho trận thua này của Liverpool. Cụ thể, theo tờ Football365, BLĐ Liverpool đã bắt đầu tính tới việc sa thải nhà cầm quân người Đức nhằm cứu vớt tình cảnh thê thảm của đội chủ sân Anfield.

'Nối gót' Tuchel, Klopp bị Liverpool sa thải sau khi thua bạc nhược Napoli? 183715
BLĐ Liverpool cần một người đứng ra chịu trách nhiệm cho màn trình diễn tệ hại của đội bóng từ đầu mùa giải cho tới nay. Ảnh: internet

Nhìn rộng ra, Liverpool không chỉ có khởi đầu bạc nhược tại cúp C1 mà ở đấu trường quốc nội, mọi chuyện cũng chẳng khá khẩm hơn là bao với thầy trò Jurgen Klopp. Sau 6 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh, Liverpool mới chỉ có cho mình 9 điểm và đứng thứ 7 trên BXH. 

Đáng nói, những màn trình diễn mà The Kop có là vô cùng nghèo nàn. Ngoài 2 trận thắng trước Newcastle và Bournemounth, đội chủ sân Anfield chỉ toàn hòa và thua. Đương nhiên, việc đội hình sứt mẻ nghiêm trọng do cơn bão chấn thương cũng là một phần khiến ông Klopp không thể vận hành đội bóng theo cách mình mong muốn. 

'Nối gót' Tuchel, Klopp bị Liverpool sa thải sau khi thua bạc nhược Napoli? 183716
HLV Jurgen Klopp đã trải qua 6 mùa giải đầy thành công kể từ khi bắt đầu dẫn dắt Liverpool cho tới nay. Ảnh: internet

Dù vậy, với một đội bóng lớn và giàu tham vọng như Liverpool, thành tích nghèo nàn kể trên là không thể chấp nhận được. Việc thua Napoli ở trận đấu vừa xong nhiều khả năng sẽ giống như "giọt nước tràn ly' và khiến cho giới thượng tầng của sân Anfield không thể ngồi yên được nữa. 

Cộng hưởng với hiệu ứng mà Chelsea vừa sa thải HLV Thomas Tuchel đem tới, sẽ không có gì bất ngờ nếu ngay trong vài giờ tới đây, ông Jurgen Klopp sẽ "nối gót" người đồng hương của mình khi trở thành vị chiến lược gia tiếp theo rơi vào cảnh "thất nghiệp" ở mùa giải năm nay. 

Hàng thủ hóa 'trò hề', Liverpool phơi áo đầy nhục nhã trên thánh địa Diego Armando Maradona

Kết quả C1 hôm nay 8/9: Liverpool 'phơi áo', Bayern và Barca gửi chiến thư cho nhau

Napoli đè bẹp Liverpool trong ngày ra quân UEFA Champions League. Nguồn: FPT Play
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT