Quảng cáo

Cựu HLV Barcelona: 'Tôi không biết gì về ĐT futsal Việt Nam'

Thứ năm, 29/09/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Andreu Plaza của Ả Rập Xê Út thừa nhận không có nhiều thông tin về ĐT futsal Việt Nam ở VCK futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ngay ở lượt trận đầu tiên ở bảng D của VCK futsal châu Á 2022 đã có bất ngờ xảy ra. Ả Rập Xê Út dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng đã tạo ra địa chấn bằng việc đánh bại đương kim á quân Nhật Bản với tỷ số 1-2. Ở lượt trận tiếp theo, Ả Rập Xê Út sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu diễn ra vào ngày 30/9, HLV Andreu Plaza của Ả Rập Xê Út cũng có những phát biểu cực kỳ tự tin: "Trên lý thuyết, ĐT Việt Nam có thứ hạng cao hơn khá nhiều nhưng chưa thể phân định thắng thua. Tuy nhiên Ả Rập Xê Út đang có sự chuẩn bị tốt và đặt mục tiêu giành chiến thắng.

"Tôi không biết gì về đối thủ. Từ trước tới nay tôi chưa từng chạm trán với ĐT futsal Việt Nam. Họ có HLV mới và là ẩn số tại VCK futsal châu Á 2022. Đương nhiên Ả Rập Xê Út vẫn sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu của mình và chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này".

HLV Ả Rập Xê Út: 'Tôi không biết gì về ĐT futsal Việt Nam' 194675
HLV Andreu Plaza từng dẫn dắt CLB Barcelona

Ở lượt trận đầu tiên nếu như Nhật Bản bất ngờ thua Ả Rập Xê Út thì ĐT Việt Nam không mấy khó khăn để đánh bại Hàn Quốc với tỷ số đậm 5-1. Thắng lợi này cũng giúp thầy trò HLV Diego Giustozzi dẫn đầu bảng D khi có được 3 điểm và hiệu số bàn thắng tốt hơn Ả Rập Xê Út.

ĐT Việt Nam đang xếp hạng 40 thế giới trong khi Ả Rập Xê Út chỉ xếp hạng 79. Nếu như đánh bại được đối thủ vào ngày 30/9 tới đây, Minh Trí và các đồng đội sẽ giành vé sớm vào chơi ở tứ kết. Dù chưa từng đối đầu với ĐT Việt Nam nhưng HLV của Ả Rập Xê Út từng nhiều lần chạm trán HLV Diego Giustozzi khi cả 2 từng dẫn dắt các CLB tại Tây Ban Nha.

Về phía ĐT futsal Việt Nam, HLV Diego Giustozzi cũng đánh giá rất cao chiến thắng của Ả Rập Xê Út trước Nhật Bản, đội đang xếp thứ 2 châu Á và 19 thế giới. Thực tế VCK futsal châu Á 2022 mới là giải đấu chính thức đầu tiên mà chiến lược gia người Argentina làm việc cùng ĐT Việt Nam.

Cựu cầu thủ Pau FC tin Quang Hải tạo nên bất ngờ ở Pháp

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT