Quảng cáo

HLV Hàn Quốc xấu hổ vì thua đậm Việt Nam ở futsal châu Á

Thứ sáu, 30/09/2022 06:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lee Sang Jin của ĐT futsal Hàn Quốc gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ khi bị ĐT futsal Việt Nam hủy diệt tại VCK futsal châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại VCK futsal châu Á 2022 với thắng lợi đậm đà 5-1 trước Hàn Quốc. Các bàn thắng của Minh Trí, hai cúp đúp của Thái Huy và Đức Hòa giúp thầy trò HLV Diego Giustozzi vươn lên dẫn đầu bảng D "tử thần" gồm cả Nhật Bản, Ả Rập Xê Út.

Ở trận ra quân, ĐT futsal Việt Nam thậm chí đã bị Hàn Quốc vươn lên dẫn trước ngay ở phút thi đấu đầu tiên. Dẫu vậy, bản lĩnh của đội tuyển từng hai lần góp mặt ở World Cup giúp ĐT futsal Việt Nam ngược dòng đánh bại đối thủ khó chơi tại đấu trường châu lục.

Trước khi VCK futsal châu Á 2022 diễn ra, Hàn Quốc được AFC xếp trên futsal Việt Nam về thành tích tham dự đấu trường châu lục. Đội tuyển xứ kim chi cũng tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể thắng được sự xuất sắc của thủ môn Hồ Văn Ý, cũng như thiếu may mắn để chịu thất bại nặng nề.

HLV Hàn Quốc xấu hổ vì thua đậm Việt Nam ở futsal châu Á 194596
ĐT futsal Việt Nam thắng đậm Hàn Quốc trận ra quân VCK futsal châu Á 2022 (Ảnh: VFF)

Chia sẻ sau trận thua đậm ĐT futsal Việt Nam, HLV Lee Sang Jin của Hàn Quốc không giấu nổi sự thất vọng: "Thật xấu hổ khi đội để thủng lưới nhiều trước Việt Nam ở trận ra quân VCK futsal châu Á. Tôi hy vọng toàn đội có thể khắc phục những sai lầm ở trận này và chơi một trận đấu tốt hơn trước Nhật Bản. Cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ".

Hàn Quốc vốn được xem là cường quốc châu Á ở bóng đá 11 người. Tuy nhiên với futsal thì họ lại không được đánh giá cao. Đội bóng xứ sở Kim Chi góp mặt 12 lần tại giải châu Á nhưng lần gần nhất đội bóng này qua được vòng bảng là tận năm 2002. Còn những năm về sau đó futsal Hàn Quốc đều bị loại ngay từ vòng bảng.

HLV Hàn Quốc xấu hổ vì thua đậm Việt Nam ở futsal châu Á 194597
HLV Hàn Quốc không giấu nổi sự thất vọng sau thất bại này (Ảnh: VFF)

Tại giải futsal châu Á gần nhất, đội tuyển futsal Hàn Quốc chỉ đứng bét bảng và phải nhận những trận thua rất nặng nề trước Uzbekistan (2-13) và Tajikistan (0-7). Đội tuyển futsal Hàn Quốc chưa bao giờ vượt qua vòng loại World Cup điều mà futsal Việt Nam đã làm được 2 lần.

ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai của bảng D vào ngày 30/9 tới gặp chính Ả Rập Xê Út - đội bóng vừa tạo nên cú sốc khi đánh bại ứng cử viên số 1 Nhật Bản.

AFC xếp Việt Nam xuất sắc hơn một đối thủ ở bảng 'tử thần' futsal châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo