Quảng cáo

AFC: 'Futsal Việt Nam quá mạnh so với Hàn Quốc'

Thứ năm, 29/09/2022 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Đó là nguyên văn dòng tiêu đề mà AFC dành cho đội tuyển futsal Việt Nam sau khi thắng hủy diệt đối thủ Hàn Quốc với tỉ số cách biệt với tỉ số 5-1.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 28/9, ĐT futsal Việt Nam đã hủy diệt futsal Hàn Quốc với chiến thắng 5-1. Đội bóng áo đỏ thi đấu với sự tự tin dù bị dẫn trước.  trước ĐT futsal Việt Nam. Đoàn quân của ông Lee Sang Jin đã nhen nhóm tạo cú sốc khi ngay phút đầu tiên đã có bàn thắng vươn lên dẫn điểm. Đó là tình huống bắt nguồn từ quả đá phạt góc và Shin Jong Hoon di chuyển rất trống trải rồi tung cú sút chéo góc, buộc thủ môn Văn Ý phải vào lưới nhặt bóng. Tuy vậy sau đó, đội tuyển Việt Nam liên tục có 5 bàn thắng khiến Hàn Quốc hối hận.

Sau chiến thắng, AFC đã có bài viết ca ngợi chiến tích của HLV Diego. Trên trang chủ website LĐBĐ châu Á (AFC) đăng bài bình luận với dòng tít ‘Bảng D: Việt Nam quá mạnh so với Hàn Quốc"

viet-nam-huy-diet-han-quoc-tai-giai-futsal-chau-a-194471
ĐT Futsal Việt Nam thắng hủy diệt đối thủ Hàn Quốc (Ảnh: VFF)

Dưới bài viết, tờ này bình luận thêm: "Việt Nam đã thi đấu hết sức để đánh bại Hàn Quốc 5-1 ở bảng D VCK AFC Futsal Asian Cup 2022 tại Kuwait. Đội bóng Đông Nam Á đã vượt qua Hàn Quốc sau bàn thua sớm để vươn lên ngôi đầu bảng D trong cuộc đua giành suất vào tứ kết."

Có được chiến thắng đậm đà, đội tuyển futsal Việt Nam tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng với cùng 3 điểm với Saudi Arabia nhờ chỉ số phụ. Trước đó, Saudi Arabia tạo ra cơn địa chấn khi hạ đối thủ Nhật Bản với tỉ số 2-1. Với kết quả này. Nhật Bản và Hàn Quốc xếp ở hai vị trí tiếp theo chưa có điểm nào. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV người Argentina cho biết"Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Rõ ràng, trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn và đây là một chiến thắng không hề dễ dàng. Các học trò của tôi hôm nay phòng ngự và tấn công đều rất tốt. Tôi vui vì đội thắng và hài lòng về cách mà họ thể hiện."

Ngày mai 30/9, ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận đối đầu gặp chính đối thủ Saudi Arabia còn Nhật Bản sẽ gặp đối thủ Hàn Quốc. Trận đấu của ĐT Việt Nam có tính chất quan trọng, quyết định ngôi đầu bảng D. Trước trận, futsal Việt Nam cũng là đội bóng được đánh giá cao hơn đội tuyển Hàn Quốc. Dù cho gặp phải nhiều áp lực khá lớn từ đối thủ, nhất là trước những cơ hội ăn bàn rất rõ ràng được tạo ra. Tuy nhiên, thủ môn Văn Ý đã chơi tỉnh táo, chặn đứng tất cả các pha dứt điểm của Hàn Quốc.

Việt Nam hủy diệt Hàn Quốc tại giải Futsal Châu Á

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT