Quảng cáo

ĐT futsal Indonesia nhận thất bại đáng xấu hổ trước đội bóng số 1 châu Á

Thứ năm, 29/09/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Indonesia đã phải nhận thất bại đáng xấu hổ trước ĐT Iran tại trận đấu đầu tiên của VCK Futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Việt Nam 3-0 Ấn Độ | Giải giao hữu Tam hùng (Nguồn: Next Media)

Ngay ở trận đấu đầu tiên, ĐT futsal Indonesia đã phải đụng độ với ứng cử viên số 1 cho chức vô địch - ĐT futsal Iran. Chính vì vậy không nhiều người nghĩ về một kết quả có lợi cho đội bóng xứ Vạn đảo.

Trên thực tế, Iran đã có một khởi đầu tốt trước đối thủ. Dù thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt tuy nhiên các nhà ĐKVĐ vẫn thi đấu lấn lướt và suýt chút nữa đã có bàn thắng mở tỉ số sau cút dứt điểm của Saeid Ahmad Abbasi.

Sau bàn thắng hụt, Iran tiếp tục tạo ra sức ép lớn lên phần sân của ĐT Indonesia. Thậm chí, đại diện Tây Á suýt đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 2 tuy nhiên pha dứt điểm của Salar Aghapour lại bị thủ môn Muhamad Nazil Purnama xuất sắc cản phá. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Iran đã có được bàn thắng mở tỉ số khi Derakhshani kiến ​​tạo cho Ahmad Abbasi lập công.

22c5cd1bcdb709e950a6
Indonesia thất bại trước Iran. (Ảnh: AFC)

Tiếp đà hưng phấn, Iran có được bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Moslem Oladghobad ghi bàn. Phải nhận hai bàn thua chóng vánh, đại diện đến từ Đông Nam Á dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Tuy nhiên, khi chưa tìm được đường vào khung thành đối phương, Indonesia đã phải nhận bàn thua thứ 3 sau pha cứa lòng đẹp mắt của Mahdi Asadshir.

Bước vào hiệp 2, lối chơi của Indonesia đã có những sự khởi sắc. Tuy nhiên họ nhanh chóng để thua bàn thứ 4 sau những nỗ lực tuyệt vời của Abassi. Trước khi trận đấu khép lại, ĐT Iran có thêm được bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng tưng bừng với tỉ số 5-0.

Chiến thắng này giúp cho các nhà đương kim vô địch vươn lên dẫn đầu bảng C với 3 điểm trong khi Indonesia rơi xuống vị trí cuối cùng. Xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt là Đài Loan và Lebanon.

Việc để thua 0-5 khiến cho Indonesia nhận phải nhiều những chỉ trích. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng tưng bừng 5-1 trước ĐT Hàn Quốc.

NÓNG: Đương kim á quân châu Á nhận cú sốc lớn, ngập ngùi đứng sau Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT