Quảng cáo

NÓNG: Đương kim á quân châu Á nhận cú sốc lớn, ngậm ngùi đứng sau Việt Nam

Thứ tư, 28/09/2022 20:54 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Nhật Bản đã bất ngờ để thua trước ĐT Ả Rập Xê Út ở trận ra quân VCK Futsal châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Là đương kim á quân nên ở trận đấu ra quân VCK Futsal châu Á 2022, ĐT Futsal Nhật Bản được đánh giá cao hơn so với đối thủ Ả Rập Xê Út. Chính vì thế mà đại diện đến từ Đông Á nhanh chóng kiểm soát bóng và áp đặt lối chơi lên đối thủ.

Ngay phút thứ 2, Vinicius Crepaldi đã thực hiện pha vô lê đẹp mắt tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc. Tuy nhiên, không phải chờ đợi lâu khi chỉ một phút sau đó, Tomoki Yoshikawa đã xuất sắc vượt qua Naser Zayed trước khi chuyền cho Crepaldi. Cầu thủ này sau đó đã vượt qua hai cầu thủ đối phương trước khi đánh bại Humood Aldahhan để mở tỷ số. 

Thậm chí, Nhật Bản đã suýt có bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 7 tuy nhiên Sora Kanazawa lạin bỏ lỡ một cách đáng tiếc

Sau khi để thua, Ả Rập Xê Út dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, phút thứ 11 thành quả đã đến với đại diện Tây Á khi Zayed lập công.

Ả Rập Xê Út chỉ mất thêm 4 phút nữa để có bàn thắng dẫn trước các nhà Á quân. Thủ môn Aldahhan có đường chuyền từ giữa sân đưa bóng đến vị trí của Mohsen Mohammed. Cầu thủ này sau đó đã xuất sắc ghi bàn để giúp đội nhà lần đầu vươn lên dẫn trước trong trận đấu.

NÓNG: Đương kim á quân châu Á nhận cú sốc lớn, ngập ngùi đứng sau Việt Nam-194464
ĐT Nhật Bản để thua trước Ả Rập Xê Út.

Để đối thủ vươn lên dẫn trước, ĐT Nhật Bản buộc phải dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, các nhà Á quân lại không tận dụng thành công các cơ hội. Thậm chí, đội bóng này có thể phải nhận thêm bàn thua nếu các chân sút bên phía đội bóng áo trắng may mắn hơn.

Để thua trận này, ĐT Futsal Nhật Bản đã rơi xuống vị trí thứ 3 bảng D. Trong khi đó, chiến thắng tưng bừng 5-1 trước ĐT Hàn Quốc giúp cho ĐT Việt Nam vươn lên dẫn đầu.

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Nhật Bản sẽ đối đầu với ĐT Hàn Quốc trong khi đó Việt Nam đụng độ Ả Rập Xê Út.

HLV Indonesia 'nổ vang trời', yêu cầu được đấu đối thủ mạnh top 50 thế giới

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT