Quảng cáo

HLV Indonesia 'nổ vang trời', yêu cầu được đấu đối thủ mạnh top 50 thế giới

Thứ tư, 28/09/2022 08:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong cho rằng ĐT Indonesia cần phải được đối đầu với đối thủ mạnh hơn nữa trong ngày FIFA days.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia đã tạo ra được nhiều bất ngờ tại FIFA days tháng 9. Theo đó, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong đã hai lần đánh bại đội bóng đang xếp hạng 84 trên bảng xếp hạng FIFA là Curacao. Ở trận đấu lượt đi hôm 24/9, đội bóng xứ Vạn đảo đã ngược dòng đánh bại Curacao với tỉ số 3-2. Đến trận đấu lượt về, ĐT Indonesia tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1.

Chia sẻ sau chiến thắng ấn tượng trước Cuaracao, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Trước hết, tôi rất cả ơn các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ trong trận đấu này. Tôi đã rất tự hào khi có Irianto - người đội trưởng mẫu mực bên cạnh để hỗ trợ dẫn dắt các cầu thủ khác.

Về Dimas Drajiad, cậu ấy đóng vai trò lớn, là trái tim của toàn đội và đó là lý do tại sao chúng tôi có thể giành chiến thắng trước đối thủ.

FIFA Days năm nay đã chính thức kết thúc. Tôi không nói trước điều gì nhưng chắc chắn rằng năm sau sẽ có một trận đấu nữa với một đối thủ phải có thứ hạng FIFA cao hơn (top 50) để bóng đá Indonesia có thể phát triển hơn nữa trong tương lai".

HLV Indonesia 'nổ vang trời', yêu cầu được đấu đối thủ mạnh top 50 thế giới 194247
HLV Shin Tae-yong mong muốn được đối đầu với một đối thủ mạnh hơn. (Ảnh: PSSI)

Sau hai chiến thắng ấn tượng trước Curacao, ĐT Indonesia đã được cộng số điểm lớn và có những thăng tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng. Những chiến thắng này giúp cho thầy trò HLV Shin Tae-yong có được sự ủng hộ tuyệt đối của các khán giả nhà.

Ngay sau loạt trận giao hữu này, thuyền trưởng người Hàn Quốc và các cộng sự của mình sẽ ngay lập tức bước vào quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tại giải đấu này, ĐT Indonesia đang là các nhà đương kim Á quân sau khi để thua ĐT Thái Lan ở trận chung kết năm 2021.

Nhiệm vụ của ông Shin Tae-yong là đưa đội bóng xứ Vạn đảo lên ngôi vô địch. Tuy nhiên để làm được điều này, ĐT Indonesia cần vượt qua các đối thủ "sừng sỏ" là ĐT Thái Lan, Philippines, Campuchia và Brunei/Đông Timor.

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Ông Park Hang Seo có thể trông đợi vào Văn Quyết'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT